Quảng cáo chủ đề Tết của Pepsi hiệu quả nhất

Ngày 26-3, Millward Brown - công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia đã công bố kết quả nghiên cứu thương hiệu Tết 2013.

Theo đó, quảng cáo truyền hình chủ đề Tết hiệu quả nhất là thương hiệu Pepsi, tiếp theo là Coca - Cola, Neptune và Omo. Tuy nhiên, nhãn hiệu gắn với Tết Nguyên đán nhất tại thị trường TPHCM là Coca-Cola, Pepsi, Kinh Đô, Bia Sài Gòn, OMO. Trong đó, kết quả nghiên cứu cũng cho thấy quảng cáo thành công nhất chính là quảng cáo nêu bật được ý nghĩa thực sự của Tết với hơn 53% người được hỏi chọn “Tết là dịp để tưởng nhớ và biết ơn ông bà tổ tiên”.

Kết quả nghiên cứu này dựa trên kết quả phỏng vấn 500 người (300 người ở TPHCM và 200 người ở Hà Nội). Điều đáng chú ý là suy nghĩ của người tiêu dùng về Tết đã thay đổi, với 14% người đồng ý rằng Tết càng ngày càng không còn ý nghĩa như trước.