Cùng NuWhite hướng về Hoàng Sa - Trường Sa

(NLĐO) - Tối 31-5, tại Siêu thị Metro An Phú, Báo Người Lao Động và Công ty CP TM-SX-DV Sao Nam đã ký kết thỏa thuận “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa”.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 29-5 đến hết ngày 31-8, với mỗi sản phẩm sữa tắm NuWhite được bán ra thị trường, Công ty Sao Nam sẽ trích 1.000 đồng/sản phẩm để ủng hộ cho Quỹ Tấm Lòng Vàng Người Lao Động nhằm mục đích ủng hộ, động viên và giúp đỡ đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá, ngư dân, lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển Việt Nam.

img

Với 1.000 đồng đóng góp từ việc mua 1 sản phẩm sữa tắm NuWhite, khách hàng đã cùng NuWhite chung tay san sẻ trách nhiệm, thể hiện sự gắn kết bền chặt của toàn dân hướng về biển đảo cũng như tiếp thêm sức mạnh và lòng tin yêu đến các lực lượng đang ngày đêm bám biển, kiên cường bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.

img

Sản phẩm NuWhite - Whitening expert có công thức đặc biệt với thành phần tinh chất sữa dê, tinh chất hoa quả tự nhiên, tinh chất loại bỏ tế bào chết giúp cải thiện chất lượng và màu da, cho làn da trắng hồng, mịn màng và khỏe mạnh. Đặc điểm chung của dòng sản phẩm NuWhite là sau khi sử dụng, da không bị rít, nhờn; thơm lâu và không gây kích ứng. Hiện sữa tắm NuWhite có 3 loại cho khách hàng lựa chọn: tinh chất sữa dê, tinh chất cam và tinh chất dâu.

img

Chương trình còn có sự góp mặt của người mẫu Ngọc Trinh - gương mặt đại diện thương hiệu NuWhite

Nhằm tạo một sân chơi bổ ích và thú vị cho người tiêu dùng, từ ngày 29 đến 31-5 tại siêu thị Metro An Phú (quận 2, TPHCM), NuWhite đã tổ chức chương trình Chào hè - Hello Summer 2014 với nhiều hoạt động sôi nổi và đặc sắc như biểu diễn văn nghệ, tư vấn chăm sóc da, tư vấn trang điểm tự nhiên, khuyến mãi giá sốc...

img

Đặc biệt, từ ngày 29-5 đến 16-6, khi mua 2 chai sữa tắm NuWhite cùng loại, khách hàng sẽ được giảm giá 60% chai thứ 2 tại các siêu thị Metro trên toàn quốc.