Vingroup chính thứctham gia thị trường bán lẻ

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố đầu tư phát triển hệ thống VinKC (Vin Kids Center) tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Đây là chuỗi trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi lớn nhất Việt Nam với quy mô và đẳng cấp quốc tế. VinKC đầu tiên sẽ được ra mắt vào dịp khai trương TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh khai, Hà Nội) vào ngày 24-12-2013 tới đây.

img

Sau 10 năm tham gia và trở thành tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp mặt bằng bán lẻ với hệ thống các trung tâm thương mại (TTTM) có quy mô và đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Vincom; mới đây, Vingroup đã chính thức quyết định tham gia vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng của Việt Nam. Mở đầu cho chiến lược quan trọng này chính là sự ra mắt của thương hiệu VinKC với sự chuyên biệt, độc đáo, lần đầu tiên có tại Việt Nam. VinKC tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ em nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ. Vingroup hy vọng, đây sẽ là bước đi đột phá, hướng tới khẳng định vị trí tiên phong của Tập đoàn tại thị trường bán lẻ nói chung và thị trường dành cho trẻ em nói riêng.

Lãnh đạo Vingroup cho biết: Dự án VinKC đầu tiên sẽ được xây dựng tại Khu đô thị phức hợp Times City; với tổng diện tích lên đến hơn 9.000m2; quy hoạch, thiết kế vô cùng độc đáo, hấp dẫn, phù hợp với tâm lý trẻ em; quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, mang đến các loại hình dịch vụ đa dạng, từ mua sắm đến tư vấn sức khỏe, đào tạo - phát triển kỹ năng cho trẻ. Khi ra mắt, đây sẽ là mô hình trung tâm mua sắm – y tế – giáo dục dành riêng cho trẻ em lần đầu tiên có tại Việt Nam.