Jetstar Pacific trễ chuyến bay gần 4 giờ

(NLĐ)- Chiều 14-4, hàng trăm hành khách của hãng hàng không Jetstar Pacific đứng chen chúc nhau ở cửa số 2 sân bay Tân Sơn Nhất, bức xúc trước việc hãng này bị trễ chuyến bay nhưng không có giải thích thỏa đáng cho hành khách

Ông Trần Quốc Tĩnh, hành khách của chuyến bay, cho biết cả trăm hành khách đã phải có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ lúc 12 giờ để làm thủ tục cho chuyến bay  lúc 14 giờ 5 phút đi Hà Nội. Thế nhưng bất ngờ Jetstar ra thông báo chuyến bay bị chậm, đến 14 giờ 50 phút mới cất cánh. Hành khách dài cổ chờ đợi đến 14 giờ 50 phút nhưng vẫn chưa thấy động tĩnh gì, nhiều người nháo nhào hỏi nhau, tuyệt nhiên không thấy người có trách nhiệm của Jetstar giải thích. Mãi đến 15 giờ 30 phút, sau khi có phản ứng dữ dội của hành khách, Jetstar mới cho biết chuyến bay tiếp tục bị dời lại đến 17 giờ 30 phút cùng ngày.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động về vấn đề này, một đại diện của Jetstar Pacific cho rằng vì lý do kỹ thuật nên máy bay không bay được, hãng phải chuyển khách sang chuyến bay kế tiếp. Cũng theo người đại diện này, theo Luật Hàng không, chỉ khi nào máy bay bị trễ 6 giờ trở lên thì hãng mới tính chuyện đền bù cho hành khách.