TP HCM: Nhiều siêu thị giảm giá

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, cho biết: “Hiện sức mua tại các siêu thị tăng khá tốt so với cùng kỳ năm 2015.

Cụ thể, hệ thống Co.opmart tăng từ 8%-11%, Satra tăng 10%, Big C tăng 15%... nhờ nhiều nơi giảm giá từ 5%-50% để thu hút khách trong dịp rằm tháng giêng sắp tới”.

Các siêu thị giảm giá mạnh để thu hút người tiêu dùng
Các siêu thị giảm giá mạnh để thu hút người tiêu dùng

Theo ghi nhận của phóng viên, các mặt hàng bán chạy hiện nay là rau củ quả; thịt gia súc, gia cầm; các loại thủy hải sản và thực phẩm chế biến. Do các siêu thị đã thống nhất kế hoạch cung ứng với các nhà cung cấp từ trước Tết nên những mặt hàng này vẫn ổn định về giá và nguồn cung.

Tại các hệ thống siêu thị Lotte Mart, Co.opmart, Emart, Big C..., lượng khách đến mua sắm đã tăng trở lại. Hệ thống siêu thị Big C đang triển khai chương trình khuyến mãi “Quà tặng chào Xuân” với hơn 500 mặt hàng từ thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng cho đến quần áo thời trang, đồ chơi trẻ em. Mức giảm giá từ 5%-49% và kéo dài từ ngày 15 đến 29-2.

Ông Lê Hữu Tình, Giám đốc marketing siêu thị Emart Gò Vấp, cho biết từ ngày 18-2 sẽ thực hiện chương trình “Các sản phẩm nhập khẩu bán chạy nhất tại Emart” tập trung giảm giá các sản phẩm nhập khẩu và thương hiệu riêng của Emart. Ngoài ra, siêu thị sẽ giảm giá đến 50% cho hàng trăm mặt hàng như rau củ quả, hàng tiêu dùng...

Siêu thị Co.opmart cũng giảm giá hàng trăm mặt hàng từ quần áo, giày dép, hóa mỹ phẩm cho tới gia dụng, mức giảm từ 5%-50%.

Ngoài ra, các hệ thống siêu thị còn tung ra chương trình khuyến mãi mạnh như lì xì đầu năm, tặng phiếu giảm giá, tặng điểm cho khách hàng thành viên.