Một nhân viên hãng truyền hình cáp TW vận chuyển tiền giả

• Bắt 2 đối tượng gây 3 vụ cướp giật (NLĐ)- Sáng qua, 19-8, tại đường Yên Phụ (quận Ba Đình), lực lượng CSKT CATP. Hà Nội bắt quả tang 2 đối tượng đang vận chuyển 10 triệu đồng tiền giả, loại mệnh giá 100.000 đồng.

Tại cơ quan CA, 2 đối tượng khai tên là Văn Đức Biền (SN 1978, quê Kiến Xương, Thái Bình), kỹ thuật viên hãng truyền hình cáp TW; và Nguyễn Văn Thắng (SN 1980, trú tại Ngọc Hà, Ba Đình), nhân viên bảo vệ Cty Cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội. Được biết, Biền là đối tượng nghiện ma tuý, khám người Biền người đối tượng này, các trinh sát thu giữ một thẻ BHYT mang tên y với nơi công tác là Đài THVN. Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Ngày 18-8, CA quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã bắt 2 đối tượng Nguyễn Tiến Mạnh (SN 1974) và Lê Anh Tuấn (SN 1979, cùng trú tại Khương Thượng). Trong tháng 8-2004, Mạnh và Tuấn đã thực hiện 3 vụ cướp giật túi sách, điện thoại di động trên các đường Giải Phóng, Trường Chinh. Nguyễn Tiến Mạnh là đối tượng hình sự, có 5 tiền án và 1 tiền sự. Đáng lưu ý, Lê Anh Tuấn từng được đi học lớp tập huấn công tác dân phòng và đã được cấp chứng chỉ.