TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tại Hà Nội, Ngân hàng TPCP Tiên Phong (TPBank) vừa ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu. Sự kiện này ghi dấu ấn quan trọng trong chặng đường 5 năm phát triển của ngân hàng.

Sau tái cơ cấu (từ tháng 7-2012), vốn điều lệ của TPBank tăng từ 3.000 tỉ lên 5.550 tỉ đồng, tổng tài sản tăng hơn hai lần, tạo ra 500 tỉ đồng lợi nhuận. Đặc biệt vốn huy động dân cư tăng 2 lần, tăng trưởng tín dụng gấp đôi, nợ xấu giảm từ 6,4% xuống 2,7%.

Biểu tượng mới của TPBank có dạng hình tam giác khép kín với 3 đỉnh, thể hiện 3 tiêu chuẩn trong phong cách phục vụ mà TPBank luôn hướng tới: chuyên nghiệp - sáng tạo - hướng đến khách hàng.

Về tên gọi, tên Ngân hàng TMCP Tiên Phong vẫn được giữ nguyên nhưng tên giao dịch TienPhong Bank được rút gọn lại thành TPBank.