Hành khách đi máy bay của Air India suýt ăn bánh có sâu

(NLĐO)- Một hành khách suýt “ăn” phải sâu trong bánh kẹp trên chuyến bay của hãng hàng không hàng đầu Ấn Độ

img
Máy bay của hãng hàng không Air India

Ngày 15-10, hãng hàng không Air India (Ấn Độ) tuyên bố đang điều tra vụ việc một hành khách tìm thấy sâu trong bánh phục vụ trên chuyến bay từ New York tới New Delhi hôm 28-9. Theo tờ Press Trust, hành khách này đã phản ánh sự cố cho Air India nhưng không hề nhận được phản hồi nào của hãng hàng không này trong hơn hai tuần.

Phát ngôn viên Prasad Rao của hãng Air India   cho biết: “Chúng tôi đang điều tra các bên cung cấp thực phẩm liên quan tới vụ việc này". Phát ngôn viên này còn khẳng định Air India luôn duy trì tiêu chuẩn cao về an toàn, vệ sinh thực phẩm và đây là một sự cố hiếm có.

Thời gian qua, Air India hứng chịu nhiều thiệt hại, thua lỗ nặng nề sau một loạt sự cố “hiếm có”. Hồi tháng 5, một chuyến bay của Air India  tới Bangalore đã phải hạ cánh tại một thành phố khác với lý do phi công sau khi vào nhà vệ sinh và quay trở lại thì cánh cửa buồng lái bị kẹt cứng.

Cũng trong năm nay, Air India đã phải đình chỉ một phi công cao cấp sau khi người này bị phát hiện say rượu ngay trước khi vào buồng lái điều khiển một chuyến bay.