Bibica phấn đấu chiếm 30% thị phần trong nước

Theo báo cáo tại hội nghị thường niên của Công ty CP Bibica, doanh thu thuần năm 2012 của đơn vị đạt 929,6 tỉ đồng, bằng 68,5% so với kế hoạch và 93% so với năm 2011. Lợi nhuận trước thuế đạt 25,88 tỉ đồng, bằng 52% so với kế hoạch.

Năm 2013, Bibica đặt mục tiêu doanh số 1.350 tỉ đồng, tăng 44%, tập trung phát triển 30 sản phẩm chủ lực. Hằng năm, tăng thị phần nội địa từ 2%-4%,  năm 2013 đạt 20% thị phần bánh kẹo trong nước. Bibica phấn đấu đến năm 2018 trở thành đơn vị bánh kẹo hàng đầu tại thị trường nội địa, với thị phần 30%.