Lộ diện HP Slate 8 Pro dùng chíp Tegra 4

(ictworld.vn) - Một thiết bị mới có tên Bodhi của HP vừa xuất hiện trong danh sách phép thử GFXBench cho thấy máy sở hữu chíp xử lý Tegra 4 với công nghệ đồ họa di động mới nhất của Nvidia.

Theo dự đoán, Bodhi chính là mẫu tablet mới của HP có tên gọi là Slate 8 Pro như là một phiên bản nâng cấp từ Slate 7.

img

Được biết, Slate 7 khi ra mắt đã không nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng, nhưng có lẽ bản cập nhật phần cứng mới sẽ giúp HP có thể cạnh tranh với các mẫu tablet khác như Nexus 7 hay Galaxy Tab được tốt hơn.

HP Slate 8 Pro được trang bị chíp xử lý Tegra 4 chạy ở tốc độ 1,8 GHz, một sự nâng cấp đáng kể so với chíp 2 nhân Cortex A9 sử dụng trên phiên bản tiền nhiệm của nó. Nếu so với Nexus 7 2013 mà Google vừa ra mắt cách đây không lâu thì nó được đánh giá nhỉnh hơn. Mẫu tablet này cũng được cho là có màn hình 8-inch với độ phân giải Retina (1600 x 1200 pixel), đạt mật độ điểm ảnh 250 ppi. Máy trang bị RAM 2 GB, pin 5000 mAh, chạy Android 4.2.2 Jelly Bean và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Tất nhiên những thông tin trên vẫn chưa HP xác nhận chính thức cũng như chưa rõ không gian lưu trữ bên trong của máy. Nhưng nếu HP giữ giá của Slate 8 Pro tương tự Slate 7 thì đây chắc chắn là một ứng cử viên sáng giá trên thị trường tablet tầm trung.