Tôn trọng khách hàng

Món quà gửi đến khách hàng không lớn nhưng điều đó chứng tỏ Công ty Điện lực Củ Chi thật sự trân quý ý kiến mà người dân đóng góp.

Năm 2022, tôi có bài viết trên Báo Người Lao Động "Việc nhỏ nhưng làm người dân hài lòng". Nội dung bài viết phản ánh sự việc Công ty Điện lực Củ Chi đã tận tình phục vụ người dân, có trách nhiệm khi cẩn thận ghi nhận ý kiến mà tôi phản ánh qua điện thoại.

Lãnh đạo công ty còn nhanh chóng cử nhân viên ngay hôm sau đến tận nhà khảo sát, thay thế 2 trụ điện hạ thế đã bị rỉ sét, mục nát bằng trụ bê-tông cho bảo đảm an toàn.

Tôi đọc bài viết trên Báo Người Lao Động và cảm thấy vui. Tôi xem đây là cầu nối của báo chí để người dân phản ánh với các cơ quan, đơn vị nhanh nhất, có hiệu quả nhất.

Niềm vui nhân đôi vì sau bài viết này, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Củ Chi và Đội trưởng Quản lý lưới điện đã đến tận nhà tôi tặng quà, chúc Tết. 

Anh Trần Văn Phạm, Phó Giám đốc công ty, tâm sự chân tình: "Cảm ơn anh vì thông qua bài viết trên Báo Người Lao Động đã trực tiếp góp tiếng nói để xây dựng, đóng góp cho ngành điện Củ Chi khắc phục những điều còn thiếu sót về chuyên môn nghiệp vụ cũng như giao tiếp với người dân, để ngành điện Củ Chi ngày càng phát triển, phục vụ người dân tốt hơn".

Mới đây, ngày 26 tháng chạp, lãnh đạo Công ty Điện lực Củ Chi lại cử nhân viên đến nhà tôi chúc Tết và tặng quà nhân dịp năm mới. Món quà về vật chất không lớn nhưng điều đó chứng tỏ Công ty Điện lực Củ Chi thật sự trân quý ý kiến mà người dân đóng góp.