xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thất bại khó tin của Real Madrid

Văn Quyên

BÓNG ĐÁ CHÂU ÂU.- Cuộc chuẩn bị của Real Madrid cho trận bán kết lượt đi Champions League với Juventus vào giữa tuần này vấp phải sự cố lớn khi họ thua Mallorca ngay trên sân nhà với tỉ số không tưởng 1-5 vào đêm 3-5, dù đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Đây là thất bại đầu tiên của các nhà vô địch châu Âu tại sân Santiago Bernabeu kể từ tháng 11-2000. Có một sự trùng hợp thú vị là đội gần nhất đánh bại Real cũng là Mallorca, cách đây 49 trận.

Thất bại này khiến khoảng cách giữa Real Madrid, đang dẫn đầu giải vô địch Tây Ban Nha, với đội hạng nhì Real Sociedad chỉ còn 1 điểm sau khi Sociedad thắng Sevilla 1-0.

Trước trận đấu đêm 3-5, hậu vệ Poli Fernandez của Mallorca phát biểu: “Đánh bại Real Madrid ngay tại Bernabeu là điều vô cùng khó khăn, nhưng không phải là nhiệm vụ bất khả thi”. Vào trận, nhiều CĐV Real Madrid bắt đầu mỉm cười nghĩ đến tuyên bố của P. Fernandez, nhất là khi Ronaldo mở tỉ số cho chủ nhà chỉ sau 10 phút. Đó là bàn thắng thứ 300 trong sự nghiệp của Ronaldo và bàn thắng thứ 17 của anh ở giải vô địch Tây Ban Nha trong mùa này.

Nhưng Mallorca thực hiện cuộc vùng dậy ngoạn mục trong hiệp 2 nhờ sự chói sáng của cựu cầu thủ Real Madrid: Tiền đạo trẻ người Cameroon Eto’o. Đây có lẽ cũng là trận đấu khó quên của hậu vệ người Brazil Roberto Carlos khi chính anh góp một bàn cho... Mallorca bằng bàn đá phản lưới nhà.

Đối thủ của Real Madrid ở Champions League – Juventus – cũng không thi đấu thành công trong đêm 3-5 khi vất vả thủ hòa 0-0 trên sân Lazio ở vòng 31 Serie A. Đó là đêm thật sự may mắn của Juventus khi trọng tài P. Collina bỏ 2 quả phạt đền khi bóng chạm tay hậu vệ Juve, nhưng khi Lazio được phạt đền thì tiền vệ S. Fiore không thắng được thủ môn G. Buffon. Ngoài ra, đội hạng nhì là Inter Milan cũng bị Atalanta cầm chân nên khoảng cách giữa họ và Juventus vẫn là 8 điểm.

Trong khi đó, M.U tiến gần hơn đến chức vô địch Anh mùa này sau chiến thắng giòn giã 4-1 trước Charlton. Tiền đạo Hà Lan V. Nistelrooy vươn lên dẫn đầu giải vua phá lưới với 24 bàn sau khi ghi hat-trick trong trận đấu trên.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo