xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Những thần tượng pop rock chưa cũ!

Nguyên Thảo

Những tên tuổi tưởng đã cũ như: Elvis Presley, The Rolling Stones, anh em nhà Hanson... vẫn tái xuất hiện và “ăn khách” trong làng nhạc trẻ. Sau 3 năm vắng bóng, ba anh em nhà Hanson gồm Isaac, Taylor và Zac Hanson đã tái ngộ công chúng bằng tour lưu diễn vòng quanh Hoa Kỳ bắt đầu từ ngày 9-8. Những chàng trai ngày nào mặt còn... măng sữa, thành danh lúc mới 11-16 tuổi, giờ đã thành những chàng trai chín chắn: Cậu út Zac đã sang tuổi 17, Taylor đã 20 tuổi có vợ và 1 cậu con trai gần tròn 1 tuổi.

Còn nhớ lúc ở tuổi thiếu niên, album đầu tay của nhóm Middle of Nowhere (1997) đã được đề cử 3 giải thưởng âm nhạc Grammy, lượng đĩa phát hành đạt đến con số 6,5 triệu bản ở Mỹ. Tuy nhiên, album thứ hai This Time Around (năm 2000) thất bại thê thảm, chỉ bán được 270.000 bản. Từ khi chia tay với hãng ghi âm Island Def Jam hồi tháng 5-2003, ba anh em nhà Hanson chưa ký hợp đồng với hãng nào khác. Album sắp tới của nhóm Underneath dự kiến phát hành vào tháng 2-2004.

Một gương mặt cũ khác là nữ ca sĩ Jessica Simpson sau thời gian nghỉ ngơi sau khi kết hôn đã ra mắt album thứ ba In This Skin hôm 19-8. Cũng với sở trường là những bản ballad dịu dàng kiểu Where You Are, album mới nhất của cô gồm những bài hát ca ngợi tình yêu trong đó ấn tượng nhất là bản ballad I Have Loved You. Có lẽ hạnh phúc ngoài đời (chồng là nam ca sĩ Nick Lachey-thành viên nhóm 98 Degree) đã giúp cho Jessica Simpson thể hiện những bản tình ca thật tuyệt vời. Với In This Skin, Jessica Simpson cho thấy cô đã thoát khỏi hình bóng một thần tượng teen pop ngày nào để trở thành một “người đàn bà hát” dịu dàng.

Mặc dù đã qua đời cách đây 26 năm nhưng ông vua nhạc rock’n roll Elvis Presley cũng sẽ tái ngộ các fan, nhưng tất nhiên chỉ qua giọng hát. I’m A Roustabout- ca khúc Elvis Presley ghi âm cho bộ phim cùng tên cách đây 40 năm nhưng chưa được phát hành sẽ ra mắt người nghe vào ngày 7-10 trong album Elvis 2nd To None. Huyền thoại nhạc soul Aretha Franklin sau 5 năm vắng bóng cũng ra mắt album So Damn Happy vào ngày 16-9 và thực hiện tour lưu diễn The Queen Is On... The 2003 Tour từ hôm 22-8 tại Verona, New York (Mỹ).

Ban nhạc rock kỳ cựu The Rolling Stones gồm 4 thành viên: Mick Jagger, Keith Richards, Ronnie Wood và Charlie Watts đánh dấu sự trở lại bằng tour lưu diễn vòng quanh thế giới để kỷ niệm 40 năm thành lập nhóm. Tour lưu diễn kéo dài 1 năm, sẽ kết thúc vào ngày 27-9 tới. Do tuổi tác của 4 thành viên đã lớn nên nhiều đêm diễn của The Rolling Stones phải hoãn lại hoặc hủy bỏ vì lý do sức khỏe. Sau khi kết thúc tour này, The Rolling Stones sẽ đến Hồng Kông trình diễn từ ngày 17-10 đến 9-11 để cổ động ngành du lịch Hồng Kông thời kỳ hậu SARS. Cùng tham gia còn có nhóm nhạc Westlife, ca sĩ Carlos Santana.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo