Sản phẩm
09/07/2015 17:01

Coca-Cola tiếp tục làm “sôi sục” mùa hè

Bằng việc in tên riêng lên sản phẩm, chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” năm ngoái đã làm “sôi sục” cộng đồng toàn cầu và Việt Nam.

Tiếp nối thành công đó, năm nay, Coca-Cola tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán với chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” đầy ấn tượng.

“Cá nhân hóa” - Cách thức ghi dấu ấn đặc biệt của Coca-Cola

Mấu chốt cho thành công toàn cầu của chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” nằm ở việc Coca đã tạo ra một trào lưu cá nhân hóa đầy mới mẻ, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác đặc biệt khi sở hữu lon in tên riêng của mình.

Không chỉ giúp kết nối và chia sẻ, chiến dịch này còn giúp hình ảnh của Coca-Cola in dấu trong giới trẻ như một thương hiệu trẻ trung, sáng tạo. “Cơn sốt” Coca-Cola hiển hiện cả trong cuộc sống thực và thế giới ảo. Lượng tiêu thụ sản phẩm và lượng truy cập vào Facebook của nhãn hàng này đều tăng đột biến.  

“Cơn địa chấn” lan rộng đến 69 quốc gia và có thêm những sáng tạo riêng khi đến Việt Nam với những lối xưng hô thân mật như “Bố yêu”, “Mẹ yêu”, “Út cưng”, đem niềm vui cho người tiêu dùng. Chính nhờ vậy, lon Coca-Cola in tên đã được người tiêu dùng hào hứng chuyền tay nhau, tạo nên thành công “gây sửng sốt” trên toàn cầu.

 


Các nghệ sĩ Việt hào hứng trong họp báo ra mắt chiến dịch

“Trao Coca-Cola” mùa thứ hai - Khi cảm xúc lên ngôi

Thị hiếu người tiêu dùng ngày càng thay đổi nên dù là “người khổng lồ” trong ngành giải khát, Coca-Cola cũng không thể “ngủ quên” trên chiến thắng. Coca-Cola vừa trình làng chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” với điểm nhấn là bộ sưu tập lon Coca-Cola in 41 biểu tượng cảm xúc, hành động độc đáo và ấn tượng như “Nóng bỏng”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Tụ tập nào”, “Ôm một cái”... Những lon Coca-Cola giàu cảm xúc trở thành phương tiện “thay lời muốn nói” cực kỳ thú vị, làm cho những cuộc trò chuyện của giới trẻ trở nên sống động và cá tính hơn.  

Cũng như “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” năm ngoái, chiến dịch năm nay nhanh chóng phủ sóng mạnh mẽ trong thế giới ảo cũng như cuộc sống hằng ngày. Dù sử dụng mạng xã hội nào, Zing, Zalo hay Facebook, giới trẻ đều có thể trao cảm xúc cùng Coca. Trên đường phố Việt Nam cũng đã xuất hiện bảng quảng cáo tương tác dành cho người tham gia giao thông với nhiều thông điệp gần gũi.

Một lần nữa, Coca-Cola lại tạo dấu ấn riêng cho mình trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng như một thương hiệu dẫn đầu về sáng tạo và chia sẻ.

Bài và ảnh: Bích Ngọc

từ khóa :

Viết bình luận

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

Khuyến mại 14:11

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng, giảm giá lên đến 50%.

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Khuyến mại 18:28

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của LOTTE Mart Gò Vấp và lễ 30-4 và 1-5, khách hàng mua sắm tại siêu thị này được hưởng nhiều chương trình tri ân hấp dẫn, cùng mức giảm đến 50%.

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Sản phẩm 07:58

Bán xe xăng thuộc bất kỳ thương hiệu nào với giá minh bạch, thủ tục nhanh gọn để mua được ôtô điện VinFast với giá ưu đãi nhất là lợi ích kép mà khách hàng Việt có thể tiếp cận được từ ngày 22-4.

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Tiêu dùng 15:52

Để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho hàng khách, Vietjet ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22-4 đến 22-5.

Hợp tác mở quán Bia hơi Hạ Long - Nhận ưu đãi, thu lãi khủng

Hợp tác mở quán Bia hơi Hạ Long - Nhận ưu đãi, thu lãi khủng

Tiêu dùng 21:31

Hợp tác khởi nghiệp cùng Bia Hạ Long mở ra cánh cửa mới cho việc kinh doanh bia hơi - nơi hương vị truyền thống kết hợp cùng chất lượng hiện đại, tạo nên điểm đến thưởng thức bia lý tưởng.