Cà phê thịt lợn kho mới nổi ở Trung Quốc
(NLĐO) - Hình ảnh về đồ uống này được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc, cho thấy một cốc cà phê có vệt màu đỏ sẫm trên bọt latte - với một xiên thịt lợn vuông nằm trên vành cốc.
Tận hưởng năm mới cùng Starbucks, GIVRAL
Chào đón một mùa xuân mới với nhiều hi vọng vui tươi và bình an với các sản phẩm mới từ Starbucks và Givral.
Ngọt ngào giáng sinh cùng Breadtalk, Givral và Starbucks®
Mùa Noel 2021, dù dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nhưng nhiều thương hiệu đồ ăn thức uống vẫn đem đến hương vị ngọt ngào, hấp dẫn giúp khách hàng ấm áp hơn trước không khí giá lạnh của thời tiết.
9 thủ thuật tâm lý Starbucks áp dụng để thao túng khách hàng
Khá hiển nhiên, chỉ là ta chưa đủ tỉnh táo để nhận ra.
Cuộc chiến thị phần đồ uống Việt Nam
Thị trường đang tồn tại một "nghịch lý": đầu tư cho trà sữa rẻ hơn so với cà phê (mặt bằng, chi phí marketing, các chi phí vận hành...), đều là thương hiệu mới vào Việt Nam nhưng lại đang thịnh hành hơn và có vị thế áp đảo.
Hồng Kông phát cuồng vì cụ ông ngồi quán cafe giữa nước lụt
(NLĐO) – Bức ảnh cụ ông thản nhiên ngồi đọc báo trong quán cafe Starbucks bất chấp lụt lội ở khu Chai Wan – Hồng Kông đã “gây bão mạng” ngay khi được đăng tải lên Facebook.
Những điểm trừ "chết người" của Starbucks Việt Nam
Với giá đắt gấp 2-3 lần cà phê Việt, khách ngồi ở Starbucks chỉ dùng được wifi trong một giờ.
Phúc Long khiến ông lớn Starbucks cũng phải thèm thuồng
Sự tăng trưởng của Phúc Long chỉ là một trong số rất nhiều minh họa cho sự lên ngôi của các chuỗi cà phê nội địa, nơi chốn được người Việt chọn lựa thay vì đến những cửa hàng cà phê sang chảnh thương hiệu nước ngoài như Starbucks hay Coffee Bean & Tea Leaf.
Starbucks bị kiện vì bỏ quá nhiều đá trong đồ uống
Một phụ nữ sống tại thành phố Chicago, Mỹ vừa đệ đơn kiện Starbucks với cáo buộc doanh nghiệp này cho quá nhiều đá vào đồ uống lạnh.
12 sự thật đáng ngạc nhiên về Starbucks
Năm ngoái hãng Starbucks đã ghi nhận mức doanh thu kỷ lục 19,2 tỷ USD.
Cà phê Đà Lạt vào cửa hàng Starbucks khắp thế giới
(NLĐO) – Cà phê rang xay Đà Lạt –Việt Nam đã chính thức giao dịch, mua bán trên thị trường thế giới thông qua hệ thống cửa hàng Starbucks.
Cà phê Dolce Misto: Tôn vinh hương vị địa phương
(NLĐO) - Món uống lạnh mới của Starbucks được sáng tạo dành riêng cho Việt Nam, lấy cảm hứng từ hương vị độc đáo được yêu thích và quen thuộc với khách hàng địa phương
Chào đón mùa đông, chào đón năm mới và chia sẻ tình yêu với Starbucks
(NLĐO) - Hãy chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng tình yêu của bạn với các món nước mới Espresso Confections từ Starbucks
Thị trường bất động sản TP HCM bắt đầu “nhúc nhích”
Vốn FDI vẫn đổ vào Việt Nam và Luật Đất đai sửa đổi, có hiệu lực từ ngày 1-7-2014, là những yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản
Thị trường cà phê lon nguy cơ chưa nở đã tàn
Các tín đồ cà phê Starbucks mới đây khá hào hứng khi dòng sản phẩm cà phê lon có mặt ở Việt Nam.