xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chồng chỉ "yêu" vào sáng cuối tuần

Theo Ngọc Diệp (Mẹ & Bé)

Tình cảm hai vợ chồng tôi rất tốt nhưng dạo gần đây anh ấy chỉ có hứng làm chuyện ấy vào buổi sáng ngày cuối tuần. Tất cả những buổi tối còn lại, anh ấy đều cố tình dán mắt vào tivi và chỉ lên giường khi quá buồn ngủ. Chồng tôi bảo rằng anh ấy stress nhưng tôi không hiểu nổi? Liệu có phải anh ấy đã "ăn phở" thêm bên ngoài không?

Bạn có thể tham khảo câu trả lời từ Cosmopolitan

Tôi nghĩ, bạn nên dồn tâm sức cho bữa tiệc tình yêu lớn dịp cuối tuần thay vì nghi ngờ này nọ. Đó có thể là cách làm mới "chuyện ấy" khác với ngày thường của chồng bạn. Anh ấy có lý do chính đáng để thực hiện điều này hoặc chí ít bạn cũng nên tin lời chồng nói. Có thể anh ấy đã kiệt sức vì công việc trong cả tuần nên cảm hứng yêu thương cũng bị thiêu rụi. Cuối tuần là dịp tốt nhất để chồng bạn xả hơi và làm chuyện ấy.

Thay vì phàn nàn, bạn có thể tìm cách đánh thức bản năng “yêu” tự nhiên của chồng trong những ngày bình thường xem sao. Thử quyến rũ chồng vào một buổi sáng giữa tuần khi bạn nhận thấy anh ấy không quá mệt mỏi. Mơn trớn, vuốt ve và chiều chuộng chồng, xem phản ứng của anh ấy ra sao.

Nếu chồng từ chối, bạn cũng không nên quá muộn phiền. Kiên trì áp dụng thêm vài màn ái ân kiểu “đánh nhanh, thắng nhanh” trước khi anh ấy đi làm. Những hiệp phụ này chỉ nên kéo dài 3-5 phút để chồng không chán ngán. Bạn cũng không nên kéo anh ấy dậy sớm quá để yêu, nếu không, kế hoạch này của bạn sẽ tiêu tan.

Nếu bạn lo lắng, hạnh phúc vợ chồng bị gián đoạn, bạn nên thử cách “yêu khô” (làm chuyện ấy khi cả hai còn mặc nguyên quần áo) bên khung cửa sổ trước bữa ăn tối.

Cuối cùng, có thể chồng bạn đang phải đối mặt với nguy cơ rối loạn “cậu bé”. Anh ấy muốn “trốn” yêu để duy trì nguồn “năng lượng” cho buổi sáng cuối tuần. Quan sát và chăm chút tới chồng hơn, bạn sẽ tìm ra câu trả lời hợp lý. Quan trọng là bạn không nên quá băn khoăn vì điều này, dù sao chất lượng tốt vẫn hơn số lượng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo