xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chữa 'mãn kinh nam giới' bằng gel

Theo Phương Nghi (VNE)

Thay vì phải phẫu thuật đưa hormone vào cơ thể, giờ đây chỉ cần xoa testosterone dạng gel, quý ông ở tuổi trung niên mắc chứng suy yếu tình dục có thể khôi phục được khả năng phòng the của mình. Phương pháp được công bố tại Bệnh viện Bình Dân -TPHCM, hôm 4-3

Tiến sĩ Eberhard Nieschlag, Viện trưởng Y học Sinh sản Muenster, Đức, cho biết, so với dùng miếng dán, viên ngậm thì đây là hình thức chữa trị chứng giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương tiện dụng nhất.

Dùng đúng hướng dẫn, gel mang hormone nam sau khi xoa sẽ thẩm thấu trực tiếp và làm tăng lượng testosterone trong máu gây hưng phấn và tạo nên quá trình cương cứng tự nhiên. Tuy nhiên, theo tiến sĩ Nieschlag, phương pháp này sẽ tỏ ra hiệu quả và không tổn hại đến sức khỏe nếu quý ông kết hợp với tập thể dục và ăn uống điều độ.

Theo thống kê của Bệnh viện Bình Dân, TPHCM, tình hình bệnh nhân có liên quan đến suy tuyến sinh dục ngày càng tăng. Cách đây 10 năm, mỗi tuần chỉ có 5 bệnh nhân đến khám thì hiện nay, con số này tăng lên 100 lần. Trong số đó, lượng người suy giảm sinh lý ở tuổi trung niên chiếm hơn 40%.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo