Mất “của quý” vì uống Viagra quá liều

Tin mới

23/09/2013 12:54

(NLĐO) – Một người đàn ông ở miền Nam Colombia đã phải cắt dương vật sau khi uống quá liều Viagra để “chứng tỏ bản lĩnh” với bạn gái.

Đã có nhiều báo cáo về các triệu chứng rối loạn nhịp tim, thậm chí đau tim và tử vong sau khi dùng Viagra
 
 
Theo báo chí Colombia, người đàn ông giấu tên 66 tuổi đến từ TP Gigante- Colombia cho biết ông đã cố tình dùng quá liều loại thuốc trị chứng rối loạn cương dương này. Ông này sau đó cũng cho biết thêm trước khi đến bệnh viện, “của quý” của ông đã cương cứng vài ngày liên tiếp nhưng do xấu hổ nên giữ kín.

Theo tờ báo điện tử từ Colombia, nạn nhân - nguyên là chính trị gia nước này, hiện là một nông dân – đã dùng quá liều thuốc Viagra dẫn đến hoại tử dương vật. Khi ông nhập viện tại Gigante, các bác sĩ đã đề nghị ông đến cơ sở y tế ở Neiva để được chẩn đoán tốt hơn. Tại đây, các bác sĩ cho biết cơ quan sinh sản người đàn ông đã bị gãy và viêm nhiễm, cách tốt nhất để ngăn chặn hoại tử là cắt dương vật.

Một bác sĩ nói với tờ báo địa phương La Nacion: “Dương vật và tinh hoàn bệnh nhân khi nhập viện bầm tím, hiện vùng kín đã được điều trị và có dấu hiệu hồi phục”.

Qua vụ việc, Bệnh viện Neiva cảnh báo bệnh nhân không nên sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương mà không có toa hướng dẫn của bác sĩ. Trước đó, một người đàn ông Yemen đã tử vong do sử dụng Viagra quá liều trong đêm tân hôn, theo Nhật báo Okaz.
 
Viagra chứa thành phần sildenafil citrate, có tác dụng cương dương, đồng thời tác động cả lên hệ thần kinh giao cảm làm cho các mạch máu teo lại.

Từ trước đến nay, đã có nhiều báo cáo về các triệu chứng rối loạn nhịp tim, thậm chí đau tim và tử vong sau khi dùng Viagra. Vì vậy, những người đàn ông mắc bệnh tim mạch, có tiền sử nhồi máu cơ tim được khuyên không nên sử dụng loại thuốc này.
 
L. Thoa (Theo Daily Mail)
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất