Vì sao sàn thương mại điện tử xuyên biên giới có thể hoạt động "chui" tại Việt Nam?
(NLĐO) - Các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới có thể hoạt động mà chưa cần đăng ký nếu họ chưa đáp ứng các tiêu chí
Trái hồng đỏ "rực lửa", quảng cáo xách tay từ Trung Quốc về bán tràn lan chợ online
(NLĐO) - Loại hồng thạch trân châu được quảng cáo là hàng xách tay từ Trung Quốc về Việt Nam được bán với giá hơn 100 ngàn đồng/kg
Bộ Công Thương khuyến cáo người dùng không mua hàng trên Temu, Shein, 1688
(NLĐO) - Các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới như Temu, Shein, 1688 chưa tiến hành đăng ký hoạt động với Bộ Công Thương
Temu chưa đăng ký đã hoạt động tưng bừng?
(NLĐO) - Cơ quan quản lý cho biết Temu chưa đăng ký hoạt động tại Việt Nam nhưng đã có app cho người mua sắm mừng khai trương, giảm giá đến 90%
Đem sản phẩm "đặc sản trong lòng di sản" đến Hà Nội
(NLĐO) - Nhiều sản phẩm OCOP và nông sản Quảng Ninh được đưa tới Thủ đô Hà Nội để quảng bá.
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Nơi lưu giữ kỷ niệm và tình yêu hàng Việt
(NLĐO)- Hơn 18 năm trôi qua, dù đã ghé qua nhiều siêu thị hiện đại khác, tôi vẫn luôn giữ thói quen quay lại Co.opmart
Bí quyết để chăm sóc sức khỏe toàn diện
Việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, hướng tới sự cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng hạnh phúc đang ngày càng trở thành mối quan tâm của mọi người.
Nâng bước người lao động: Cùng nông dân trồng sim làm dược liệu
Đưa sim về trồng ở vùng Mã Đà - chiến khu D, chị Đinh Thị Nga cùng nông dân hy vọng cây phát triển bền vững, giúp nhiều người có cuộc sống tốt hơn
Hóa giải thách thức mới
Sản xuất sản phẩm có giá trị gia tăng cao và thân thiện với môi trường là những đòi hỏi mới đối với doanh nghiệp xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay
Shinhan Finance: 18 năm vun đắp tài chính nhân văn
Ngày 10-10, Shinhan Finance kỷ niệm 18 năm thành lập công ty. Cột mốc ý nghĩa đánh dấu hành trình phụng sự tại thị trường Việt Nam.
Tăng thuế để giảm hút thuốc!
Khi đến sân bay Sydney (Úc), tôi cùng đoàn công tác trải qua một trải nghiệm đáng nhớ.
Gạo lứt thơm ST25 – sự đột phá mới trong làng gạo lứt
Điều gì khiến Gạo Lứt Thơm ST25 trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng?
CUỘC THI "TỰ HÀO HÀNG VIỆT": CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI LINH HOẠT, SÁNG TẠO
(NLĐO)- Với nhiều hình thức khuyến mãi, SaigonCo.op và hệ thống siêu thị Co.opmart đã tạo ra ảnh hưởng sâu rộng, khẳng định vai trò quan trọng của hàng Việt
Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam
Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak tại Việt Nam, đánh dấu 30 năm không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về an toàn thực phẩm, phát triển vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).
Việt Nam phát phiếu mua sắm cho người dân để kích cầu như Thái Lan, Singapore liệu có khả thi?
(NLĐO)- Các doanh nghiệp cho rằng cần có giải pháp kích cầu mạnh mẽ hơn để thúc đẩy tiêu dùng nội địa trong bối cảnh sức mua phục hồi chậm