Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
(NLĐO) - Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
Zalopay nhận giải thưởng Công ty fintech tiêu biểu 2024
Công ty cổ phần ZION (đơn vị chủ quản của ứng dụng thanh toán Zalopay) vừa được vinh danh tại hạng mục "Công ty fintech tiêu biểu 2024" trong lễ công bố "Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu - Vietnam Outstanding Banking Awards" diễn ra tại TP HCM mới đây.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
Ngày 15-7-2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
DKSH bắt tay với các thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp
Đón đầu sự tăng trưởng trong ngành chăm sóc da tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã và đang có những chiến lược hợp tác và kế hoạch lâu dài.
Bán hàng xuyên biên giới còn nhiều rào cản
Bán hàng xuyên biên giới thông qua các nền tảng thương mại điện tử phải bảo đảm chất lượng sản phẩm, nhãn mác, thương hiệu, quảng cáo đúng thực tế...
Phát Hoàng Gia - Chìa khóa thành công trong chiến dịch marketing
Công ty TNHH MTV Sự kiện Phát Hoàng Gia, với hơn 15 năm kinh nghiệm, tự hào là đối tác tin cậy, mang đến những giải pháp tổ chức sự kiện toàn diện, giúp khách hàng đạt được mục tiêu truyền thông và marketing hiệu quả.
Xuân Trường Plasma có mặt tại các Hội chợ Sống Khỏe 2024
Trong những năm gần đây, TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều chương trình giao lưu và xúc tiến thương mại nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của cả các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn.
Thay đổi bộ nhận diện, PEPSI khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát
Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.
Imexpharm khánh thành văn phòng đại diện tại TP HCM
Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm vừa chính thức khánh thành văn phòng đại diện tại TP HCM.
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
BVBank ra mắt ngân hàng số Digibiz - thêm nhiều tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp
Ngày 15-12, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức ra mắt Ngân hàng số Digibiz - với nhiều tiện ích vượt trội dành riêng cho doanh nghiệp.
PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023
Với chiến lược tiếp thị bán lẻ sáng tạo và tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) xuất sắc nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023.
Khoe thiết kế trên mạng, sinh viên Trường ĐH Văn Lang “chốt đơn” hơn trăm triệu đồng từ Mỹ
(NLĐO) – Vô tình đăng đồ án môn Nhận diện thương hiệu lên trang web cộng đồng của người yêu thiết kế, nhóm sinh viên ngành Thiết kế đồ họa, Trường ĐH Văn Lang (TP HCM), bất ngờ nhận được lời đặt hàng thiết kế từ Mỹ.
PETROVIETNAM GAS và mục tiêu dẫn đầu thị trường bán lẻ LPG
Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) là đơn vị duy nhất thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) được phép sản xuất, kinh doanh và phân phối bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Đổi tên thương hiệu hồng sâm Hàn Quốc thành Jung Kwan Jang
Korea Ginseng Corporation (KGC) vừa chính thức thông báo về việc đổi tên thương hiệu đã có 124 năm lịch sử Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang.