xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS thị trường nội địa

Phim hoạt hình - mảnh đất màu mỡ

Phim hoạt hình - mảnh đất màu mỡ

Đến nay, hoạt hình Việt Nam mới có phim "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" ra rạp năm 2023.

Thị trường sầu riêng vẫn rối

Thị trường sầu riêng vẫn rối

(NLĐO) - Dù đang nghịch vụ nhưng giá sầu riêng đang ở mức thấp, nhiều người lo lắng cho việc tiêu thụ sầu riêng khi vào chính vụ

Thực hư “giải cứu” sầu riêng giá siêu rẻ

Thực hư “giải cứu” sầu riêng giá siêu rẻ

(NLĐO) - Sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhiều người bán hàng online rao "giải cứu" sầu riêng với giá rất rẻ

Doanh nghiệp kỳ vọng gì về kinh tế năm 2025?

Doanh nghiệp kỳ vọng gì về kinh tế năm 2025?

(NLĐO) - Nhân dịp năm mới Ất Tỵ 2025, Báo Người Lao Động ghi nhận những ý kiến, nhận định của doanh nghiệp kỳ vọng kinh tế năm 2025.

GC FOOD đưa sản phẩm OCOP vươn xa

GC FOOD đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Hai sản phẩm thạch nha đam và thạch dừa của GC Food Group không chỉ chinh phục 22 thị trường quốc tế mà còn ghi dấu với hàng loạt giải thưởng danh giá.

Ông chủ Meet More và tình yêu OCOP

Ông chủ Meet More và tình yêu OCOP

Cà phê trái cây Meet More của Công ty TNHH Liên kết Thương mại Toàn Cầu được chứng nhận OCOP 4 sao vào năm 2023 của TP HCM.

Khát khao tạo giá trị mới cho trái táo

Khát khao tạo giá trị mới cho trái táo

Ở tuổi U50, anh Lê Minh Sang, Giám đốc HTX Cây ăn quả Tân Mỹ, quyết tâm chinh phục thử thách mới: Trồng táo gió theo cách "không giống ai".

Bắt đầu "mùa" mua sắm đặc biệt, hàng hóa được khuyến mãi tới 100%

Bắt đầu "mùa" mua sắm đặc biệt, hàng hóa được khuyến mãi tới 100%

(NLĐO) - Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mãi trong tháng 12-2024 có thể lên đến 100%, thay cho việc bị giới hạn ở mức 50%

Cơ hội lớn cho hàng Việt dịp Black Friday

Cơ hội lớn cho hàng Việt dịp Black Friday

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam tận dụng ngày Black Friday nói riêng cũng như dịp mua sắm cuối năm để thu hút khách hàng, giành thị phần tại thị trường nội địa

Nghe chuyên gia thương hiệu "lay động lòng người bằng chuyện kể"

Nghe chuyên gia thương hiệu "lay động lòng người bằng chuyện kể"

(NLĐO) - Buổi giao lưu, ra mắt cuốn sách "Story telling - Lay động lòng người bằng chuyện kể" của Nguyễn Trần Quang đem đến nhiều điều thú vị cho bạn đọc.

Tập đoàn 911 mua, thuê 2.200 ô tô điện VinFast từ GSM, “lấn sân” sang taxi điện

Tập đoàn 911 mua, thuê 2.200 ô tô điện VinFast từ GSM, “lấn sân” sang taxi điện

Công ty CP Tập đoàn 911 đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM về việc thuê, mua 2.200 ô tô điện VinFast

Ngành trà bước vào cuộc đua mới

Ngành trà bước vào cuộc đua mới

Giữa lúc giá cà phê nguyên liệu tăng 2-2,5 lần trong 1 năm qua làm đội chi phí cho thức uống này thì giá trà nguyên liệu lại tương đối ổn định, giúp nhiều chuỗi trà sữa mở rộng quy mô

Điện ảnh Việt tự tin ra rạp ngoại

Điện ảnh Việt tự tin ra rạp ngoại

Việc mở rộng thị trường nước ngoài giúp tăng độ nhận diện phim Việt ở thế giới

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Nửa năm đã qua đi, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với những khó khăn trước nền kinh tế có độ mở lớn. Tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm do sự thắt chặt chi tiêu của người dân, đồng thời áp lực thu hẹp thị phần trước những thương hiệu mới xuất hiện.

"Những mảnh ghép cảm xúc" 2 đã cướp ngôi "Nữ hoàng băng giá" 2

"Những mảnh ghép cảm xúc" 2 đã cướp ngôi "Nữ hoàng băng giá" 2

(NLĐO) - Phim hoạt hình "Những mảnh ghép cảm xúc" 2 (tựa gốc: Inside Out 2) đã vượt qua "Nữ hoàng băng giá" 2 (tựa gốc: Frozen 2) để trở thành phim hoạt hình doanh thu cao nhất mọi thời đại với 1,46 tỉ USD.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo