TP HCM muốn xây dựng doanh nghiệp lớn thương hiệu toàn cầu
(NLĐO) – TP HCM đang nghiên cứu chính sách đột phá xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mang tầm quốc gia và toàn cầu.
Một thương hiệu thời trang Việt tự khai tử
(NLĐO)- Thương hiệu được ngôi sao Lisa, Jennie của BlackPink ưu ái bất ngờ đổi tên trong hội nghị kín dù đang có doanh thu khủng.
Một doanh nghiệp Việt từng từ chối đề nghị hợp tác của hãng siêu xe Lamborghini
(NLĐO) - Tập đoàn Lamborghini (Ý) từng đề nghị hợp tác xuất khẩu gạch bông mang thương hiệu "Lamborghini Handmade Tile" nhưng một doanh nghiệp Việt từ chối…
Thưởng thức món ngon thế giới trong 3 ngày tại TP HCM
(NLĐO)- Rất nhiều món ngon của Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan… đang được trình diễn, mời dùng thử tại triển lãm chuyên ngành về thực phẩm – đồ uống ở quận 7, TP HCM
Vinacafé và những dấu ấn trên hành trình vươn ra thế giới
Với hành trình hơn 55 năm gìn giữ “tinh túy vị thời gian, tinh hoa sự thưởng thức” của cà phê Việt, Vinacafé được biết đến như một thương hiệu cà phê lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Tiếp nối mục tiêu vươn ra thế giới, vị cà phê nguyên bản Việt Nam của Vinacafé đang dần chinh phục khẩu vị của mọi khách hàng.
Masan đặt tham vọng đưa các sản phẩm Kokomi, Omachi, CHIN-SU... vào mỗi gia đình thế giới
(NLĐO)- Chiến lược của Masan Consumer tập trung vào hiện thực hóa tầm nhìn: mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan.
Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD (*): Sự lớn mạnh của các chuỗi cà phê Việt
Sự phát triển của các chuỗi cà phê Việt không chỉ ở thị trường trong nước mà đã vươn ra quốc tế
Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD
LTS: Cà phê là cây công nghiệp chủ lực của cả nước với diện tích khoảng 700.000 ha, gắn với sinh kế của hàng triệu nông dân. Tuy vậy, đầu ra cà phê lại đang phụ thuộc vào xuất khẩu (chiếm khoảng 80%) và chủ yếu xuất thô, người tiêu dùng quốc tế ít biết đến sản phẩm Việt.
MoMo là Fintech duy nhất vào tốp 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023
MoMo vừa đánh dấu năm thứ ba liên tiếp góp mặt tại Bảng xếp hạng (BXH) Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Brand Rankings 2023 in Vietnam) vừa được công bố bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov.
Động lực mạnh mẽ
Sau khi đạt tăng trưởng cao ở mức 8% năm 2022, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm 2023 có xu hướng giảm do chịu ảnh hưởng từ sự ảm đạm của kinh tế thế giới.
Chi Pu: "Mong mọi người luôn tin chính mình, ngày tháng khó khăn sẽ sớm qua mau"
(NLĐO)- Trong MV "Hoa dưới mặt trời" vừa ra mắt tối 30-11, Chi Pu tỏa sáng rạng rỡ với nhan sắc đỉnh cao cùng gu thời trang ấn tượng khi phối cùng trang sức của thương hiệu Việt tinh tế và đẳng cấp.
Doanh nghiệp Việt bắt đầu nhượng quyền ra thế giới
Một số chuỗi kinh doanh sau khi gây dựng được mô hình trong nước đã mạnh dạn nhượng quyền thương mại ra nước ngoài, tạo nền tảng khích lệ nhiều doanh nghiệp Việt tự tin xuất khẩu mô hình ra thế giới
Thương hiệu Việt được sao Thái Lan yêu thích
(NLĐO) - Những ngày qua trên đường phố trung tâm TP HCM thường xuyên xuất hiện những "người đen" bí ẩn cùng với chiếc túi khổng lồ của một thương hiệu Việt được yêu thích nhất ở Thái Lan.
Ứng dụng Viber chia sẻ giải pháp cho thương hiệu Việt
Rakuten Viber đã giới thiệu ưu đãi kinh doanh của ứng dụng nổi tiếng này tại hội nghị bàn tròn truyền thông tập trung vào kinh doanh đầu tiên tại TP HCM.
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Tôi chọn kinh doanh các sản phẩm Việt Nam
(NLĐO)- Hàng Việt Nam có giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, bao bì mẫu mã đẹp mang tính tuần hoàn, góp phần giảm thiểu phát thải lên môi trường, đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.