Hơn 100 môi giới giỏi phân phối dự án tâm điểm tại TP HCM
Ngày 20-10, OneHousing ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư Masterise Homes, phân phối phân khu cao tầng The Global City (tại TP Thủ Đức, TP HCM).
Cơ hội nắm bắt xu hướng đầu tư và sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Úc
Chuổi hội thảo chủ đề “Xu hướng đầu tư, sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Úc năm 2024”, được tổ chức bởi iPAN Property Australia vừa diễn ra thành công ở Hà Nội và TP HCM.
Gamuda Land "tung" dự án hàng hiếm tại Bình Chánh
Gamuda Land chính thức "tung" dự án The Meadow- dự án nhà ở thấp tầng thuộc dạng hiếm tại Bình Chánh - TP HCM chỉ với 212 căn nhà phố, biệt thự trên diện tích 5ha.
Đầu tư hiệu quả cùng chuyên gia First Option
Cùng chuyên gia First Option tìm hiểu và phân tích đầu tư vào cổ phiếu là một trong những phương pháp phổ biến để tạo ra lợi nhuận dài hạn từ thị trường tài chính.
Cú hích từ Michelin
Theo nghiên cứu thị trường, top 10 sự kiện tạo được sự chú ý nhiều nhất trong lĩnh vực ẩm thực chính là sự kiện Michelin chính thức công bố những nhà hàng đầu tiên của Việt Nam bắt đầu xuất hiện trong danh sách Michelin danh giá…
Địa ốc năm 2023 ngấm đòn, năm 2024 có thể qua vùng đáy?
Thị trường địa ốc năm 2023 thực sự ngấm đòn vì ách tắc pháp lý, nguồn vốn. Địa ốc năm 2024 có thể qua vùng đáy nhưng chưa hết khó khăn. Một số chuyên gia cho rằng, theo đúng chu kỳ, đến năm quý II/2025 thị trường bất động sản mới tiến vào giai đoạn khởi sắc.
Xu hướng tiêu dùng mới, cơ hội để nha đam tăng tốc phát triển
Theo báo cáo của Grand View Research - Công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường có trụ sở chính ở Mỹ, quy mô thị trường đồ uống nha đam toàn cầu được định giá 77,8 triệu USD vào năm 2019 và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 11,3% từ năm 2020 đến năm 2027.
Đừng ngại làm việc trái ngành
Trong bối cảnh thị trường lao động đang trải qua nhiều biến động như hiện nay, nhiều cử nhân phải đối mặt với khó khăn trong tìm kiếm việc làm theo đúng chuyên ngành, sở thích. Tuy nhiên, để dấn thân vào lĩnh vực khác cũng không quá khó như mọi người vẫn nghĩ.
Người tiêu dùng quan tâm tới sức khỏe khi mua thực phẩm
Theo Báo cáo Chỉ số Tetra Pak 2023, người tiêu dùng đang cân nhắc nhiều về môi trường bên cạnh sức khỏe cá nhân khi mua thực phẩm.
Đột phá công nghệ, TCL gia nhập đường đua TV kích thước lớn
Gia nhập đường đua tivi kích thước lớn từ năm 2022, tuy được đánh giá là "gương mặt mới" nhưng TCL đã nhanh chóng tạo dấn ấn mạnh mẽ với danh hiệu TV 98inch Tốp 1 toàn cầu - theo công ty nghiên cứu thị trường Omdia.
Doanh nghiệp tăng đầu tư vào thương mại đối thoại dựa trên AI
Theo báo cáo mới nhất của Infobip, các công ty Châu Á Thái Bình Dương đang tăng cường đầu tư vào các giải pháp đám mây để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và hiệu suất hoạt động doanh nghiệp.
PNJ nằm trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Ngày 15-8-2023, Brand Finance vừa công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó, giá trị thương hiệu PNJ năm 2023 428,43 triệu USD, tăng 17% so với năm 2022 và tăng 44% so với năm 2020.
Hàng Việt dần chiếm ưu thế
Ngày càng nhiều người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế tin dùng sản phẩm hàng Việt có nguồn gốc xuất xứ, nhãn hiệu rõ ràng
Lý giải vì sao người trẻ ở TP HCM khó mua nhà?
(NLĐO)- Với dân số hơn 10 triệu người, TP HCM có khoảng 55% dân số trong độ tuổi trẻ và 30% trong đó có nhu cầu mua nhà.
Tetra Pak được Thời báo Financial Times vinh danh
Tetra Pak vừa được Thời báo Financial Times trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp dẫn đầu về chống biến đổi khí hậu tại châu Âu năm 2023, để ghi nhận thành quả của công ty trong việc giảm phát thải khí nhà kính cũng như những cam kết mạnh mẽ của công ty trong hành động chống biến đổi khí hậu.