TP HCM lập quy hoạch quảng cáo ngoài trời
UBND TP HCM vừa có quyết định phê duyệt Đề cương nhiệm vụ và dự toán kinh phí lập quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn đến năm 2030.
Quảng cáo ngoài trời ở Hà Nội: Đề xuất thành phố cho cấp phép tạm để quản lý nội dung
(NLĐO)- Tiếp nhận và giải quyết tạm thời đối với các hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo đối với các vị trí bảng quảng cáo một cột đứng độc lập đủ điều kiện là phương án đã được một số tỉnh, thành trực thuộc Trung ương triển khai khi chưa quy hoạch nhằm nâng cao quản lý nhà nước, bảo đảm mĩ quan đô thị
Hạn chế cấp phép bảng quảng cáo kích cỡ lớn
Cần nghiên cứu xem xét cấp phép xây dựng biển hiệu, bảng quảng cáo phù hợp, có giới hạn về kích cỡ, khối lượng
7 giải pháp quản lý
Quảng cáo ngoài trời đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị của một doanh nghiệp thông qua việc tăng cường nhận thức thương hiệu bằng cách đưa thương hiệu và thông điệp ra ngoài cộng đồng.
Tháo gỡ vướng mắc cho hoạt động quảng cáo ngoài trời ở Hà Nội
(NLĐO) - Ngày 11-4, Báo Người Lao Động phối hợp với Hiệp hội quảng cáo TP Hà Nội tổ chức tọa đàm "Giải pháp phát huy hiệu quả quảng cáo ngoài trời".
Cần thay đổi một số chính sách lớn về quảng cáo
(NLĐO) - Hôm nay 11-4, Báo Người Lao Động phối hợp với Hiệp hội quảng cáo TP Hà Nội tổ chức tọa đàm "Giải pháp phát huy hiệu quả quảng cáo ngoài trời" để hoạt động này phát huy vai trò là một bộ phận cấu thành của ngành công nghiệp văn hóa
Tạo đà phát triển cho quảng cáo ngoài trời
Hoạt động quảng cáo ngoài trời ở TP Hà Nội còn nhiều vướng mắc, bất cập, cần các cơ quan liên quan cùng vào cuộc để giải quyết, gỡ khó cho doanh nghiệp
TP HCM: Tỉ lệ kiểm tra hoạt động quảng cáo ở nhiều địa phương còn thấp
(NLĐO)- Trên địa bàn TP HCM có hơn 300.000 biển hiệu, bảng quảng cáo. Ước tính khoảng 34% biển hiệu, bảng quảng cáo vi phạm.
Đến năm 2035, TP HCM trở thành trung tâm quảng cáo của cả nước và khu vực Châu Á
(NLĐO) - Đây là một trong những định hướng phát triển đến năm 2035 của TP HCM trong hoạt động quảng cáo ngoài trời. Nội dung này được đưa ra tại dự thảo đề xuất quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn TP HCM đến năm 2030.
Tràn lan quảng cáo "bẩn"
Tình trạng treo băng-rôn quảng cáo trái phép đang trở lại, "tấn công" cây xanh, cột điện... trên nhiều tuyến đường lớn ở TP HCM khiến bộ mặt đô thị bị bôi bẩn
Lạc hậu, nhếch nhác quảng cáo ngoài trời
Tình trạng các băng rôn, panô, trụ quảng cáo tuyên truyền trên đường phố "hết hạn" đã lâu vẫn không được thay mới khá phổ biến, gây lãng phí về mặt tài nguyên, mất mỹ quan đô thị
Những bảng quảng cáo "hết hạn" ở TP HCM
(NLĐO) - Đã nửa năm 2023 trôi qua nhưng ở TP HCM còn tuyến đường chào mừng Xuân Quý Mão.
Rà soát trụ, bảng quảng cáo ngoài trời trái phép
Ngày 23-5, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Dương Anh Đức giao Sở Giao thông Vận tải (GTVT) khẩn trương rà soát, thống kê các trụ, bảng quảng cáo ngoài trời trên đất giao thông, công viên.
TP HCM: Khẩn trương rà soát trụ, bảng quảng cáo ngoài trời trái phép
(NLĐO)- Lãnh đạo UBND TP HCM yêu cầu các sở, ngành, quận huyện chấn chỉnh hoạt động quảng cáo ngoài trời, rà soát các trụ, bảng quảng cáo trái phép nằm trên hành lang đất giao thông, tiểu đảo, mảng xanh, công viên
"Mỏ vàng" quảng cáo ngoài trời: Xử phạt, tháo dỡ hàng loạt bảng biển vi phạm
(NLĐO)- Thanh tra Sở Văn hoá và Thể thao cũng như các quận huyện của Hà Nội đã xử phạt, tháo dỡ nhiều bảng biển quảng cáo vi phạm sau khi Báo Người Lao Động phản ánh