Cú hích đầu năm của Manulife

Tin mới

18/01/2015 17:31

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, một sản phẩm bảo hiểm thành công phải bảo đảm yếu tố linh hoạt cho khách hàng

Kết quả phát triển khả quan của thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) năm 2014 trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn đã tạo niềm tin cho các doanh nghiệp bảo hiểm vào sự khởi sắc của thị trường trong năm 2015. Công ty BHNT Manulife Việt Nam đã nhanh chóng đi đầu, tung ra sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” với nhiều ưu thế mang tính đột phá.

Giải pháp tài chính ưu việt cho mọi gia đình

Đánh giá về tính đột phá của sản phẩm mở đầu cho xu hướng đa dạng hóa danh mục sản phẩm của năm 2015, một chuyên gia bảo hiểm nhận định rằng “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” chắc chắn sẽ được thị trường đón nhận. Sản phẩm này có thể được xem như một giải pháp tài chính kết hợp được cả 3 yếu tố quan trọng nhất của một sản phẩm bảo hiểm: bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn.

Vị chuyên gia này cũng chỉ ra rằng tính ưu việt của sản phẩm chính là đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng hiện nay như Tích lũy - Bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo, Tích lũy – Bảo vệ thu nhập, Tích lũy quỹ học vấn cho con hay Tích lũy quỹ hưu trí. Điểm đột phá của sản phẩm mới này còn thể hiện ở việc tất cả phí bảo hiểm của các quyền lợi bảo hiểm (QLBH) cơ bản và QLBH tăng cường, sau khi trừ các phí liên quan, đều vào giá trị tài khoản hợp đồng (GTTKHĐ), điểm khác biệt so với trước đây là chỉ có phí bảo hiểm của sản phẩm chính mới vào GTTKHĐ. Điều này mang lại lợi ích lớn hơn cho khách hàng bởi khi tham gia càng nhiều QLBH tăng cường để gia tăng sự bảo vệ thì GTTKHĐ của khách hàng càng tăng.

 

“Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” với những ưu thế nổi trội, hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm ưu việt của thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015
“Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” với những ưu thế nổi trội, hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm ưu việt của thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015

 

Buổi ra mắt sản phẩm mới “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” với sự tham gia của đội ngũ kinh doanh hơn 2.000 người trong sự kiện phát động kinh doanh 2015 tại TP HCM
Buổi ra mắt sản phẩm mới “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” với sự tham gia của đội ngũ kinh doanh hơn 2.000 người trong sự kiện phát động kinh doanh 2015 tại TP HCM

 

Thêm một lý do mà “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” được tin tưởng sẽ trở thành lựa chọn của khách hàng là khi tham gia sản phẩm, sau năm hợp đồng thứ nhất, khách hàng được chủ động lựa chọn tham gia thêm các QLBH tăng cường của sản phẩm này vào bất cứ thời điểm nào có nhu cầu để gia tăng quyền lợi bảo hiểm cho bản thân và những người thân yêu.

Vị chuyên gia trên cũng cho rằng trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, một sản phẩm bảo hiểm thành công phải bảo đảm yếu tố linh hoạt cho khách hàng. Một trong những ưu thế nổi trội của “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” chính là tính linh hoạt cao trong cơ chế đóng phí. Cụ thể, khi tham gia sản phẩm này, khách hàng chỉ cần đóng đủ phí bảo hiểm tối thiểu trong 3 năm đầu, sau đó tùy theo tình hình tài chính, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt mà vẫn được hưởng đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm, miễn là khách hàng vẫn duy trì được GTTKHĐ luôn dương.

Khi khách hàng là trung tâm

Chia sẻ về sản phẩm vừa mới đưa ra thị trường này, ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm có đầy đủ 3 ưu điểm trên nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình sự an tâm và an toàn về tài chính trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống. Sự kiện này một lần nữa khẳng định cam kết của công ty trong việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng”.

“Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” với những ưu thế đột phá được thiết kế nằm trong chiến lược “Khách hàng là trung tâm”,  không chỉ ở Việt Nam mà còn là chiến lược toàn cầu mà Manulife đang triển khai mạnh mẽ. Ông Paul Nguyễn chân thành chia sẻ thêm: “Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của khách hàng, các bạn sẽ biết cần phải làm gì để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho họ”. Ông cũng tin tưởng Manulife đã, đang và sẽ luôn là công ty BHNT được khách hàng tin cậy nhất và luôn hiện diện trong tâm trí khách hàng khi họ có nhu cầu lập kế hoạch tài chính để bảo vệ bản thân và gia đình.

Được khách hàng đón nhận

Là một trong những khách hàng đầu tiên quyết  định tham gia sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” với nhu cầu thiết lập một quỹ giáo dục dành cho cô con gái 1 tuổi của mình, chị Thanh Hằng (quận 3, TP HCM) chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với thiết kế của gói quyền lợi bảo hiểm của “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu”. Sản phẩm này vừa đáp ứng nhu cầu tích lũy chi phí giáo dục dành cho con tôi, đồng thời giúp tương lai học vấn của con luôn bảo đảm dù có rủi ro xảy với tôi. Bên cạnh đó, tôi còn tham gia thêm cho ông xã với quyền lợi chăm sóc y tế nếu phải nằm viện”. “Chỉ với mức phí bảo hiểm 55.000 đồng/ngày, tôi có thể tích lũy được một quỹ học vấn đáng kể khi con 18 tuổi. Quan trọng hơn, cả gia đình tôi sẽ được bảo vệ với tổng quyền lợi lên tới hơn 1,5 tỉ đồng” - chị Hằng nhấn mạnh.

Chị Lan Hương, một điều dưỡng viên làm việc tại một bệnh viện lớn tại Hà Nội, đặt bút ký hợp đồng bảo hiểm này cho biết: “Tôi lựa chọn “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” bởi sản phẩm này đáp ứng được hết các nhu cầu mà tôi đang tìm kiếm lâu nay. Ngoài sản phẩm chính, tôi tham gia thêm các QLBH tăng cường như: bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng, bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn; bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bảo hiểm miễn khoản khấu trừ do bệnh hiểm nghèo và bảo hiểm trợ cấp y tế. Ngoài ra, tôi tham gia thêm QLBH trợ cấp y tế cho chồng tôi với quỹ trợ cấp nằm viện cho suốt 35 năm. Với mức phí đóng chỉ 55.000 đồng/ngày, vợ chồng tôi sẽ được bảo vệ với tổng quyền lợi lên tới 2 tỉ đồng”. “Trong tương lai khi có con, tôi sẽ tham gia thêm những QLBH tăng cường cho con. Với điểm ưu việt của sản phẩm là tất cả phí đóng của các QLBH cơ bản và QLBH tăng cường đều vào GTTKHĐ sau khi trừ các phí liên quan, như vậy, vợ chồng tôi sẽ vừa thực hiện được cả mục tiêu tích lũy và cả bảo vệ” - chị phân tích thêm.

Vừa mới đưa ra thị trường nhưng “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Giới chuyên gia trong ngành cũng nhận định sản phẩm này được tung ra ngay thềm năm mới sẽ là cú hích để tạo sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn cho thị trường BHNT 2015.

Bài và ảnh: Huyền Linh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất