Tối 31-10, tại khách sạn Sheraton (TP HCM), Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã long trọng tổ chức buổi lễ giới thiệu “Chương trình dịch vụ khách hàng doanh nghiệp thân thiết” với sự tham dự của đông đảo khách hàng doanh nghiệp (DN) đã gắn bó với Techcombank trong nhiều năm qua. Chương trình vừa diễn ra ngày 24-10 trước đó tại Hà Nội dành cho các khách hàng khu vực miền Bắc.
Ba ưu đãi
Chương trình tập hợp những chính sách ưu đãi đặc biệt áp dụng không chỉ cho DN thân thiết mà còn dành cho CBNV và cả người thân của lãnh đạo DN. Theo đó, tất cả giao dịch của khách hàng đều được ghi nhận thành điểm số. Dựa trên điểm số đó, khách hàng DN sẽ được xếp hạng định kỳ 6 tháng/lần theo các mức: Diamond Plus, Ruby Plus, Sapphire Plus và nhận được những ưu đãi tương ứng từ “Dịch vụ khách hàng DN thân thiết”. Cụ thể:
- Ưu đãi cho DN: Ưu đãi tài chính với mức giảm phí tối đa cho các dịch vụ ngân hàng; ưu đãi phi tài chính góp phần hỗ trợ sự phát triển của DN thông qua các sự kiện tư vấn chiến lược do ngân hàng tổ chức, được cung cấp thông tin định kỳ chuyên biệt theo ngành nghề hoạt động, cập nhật thông tin thị trường và phân tích chuyên sâu… Thời gian xử lý nghiệp vụ của ngân hàng rút ngắn so với quy trình thông thường.
- Ưu đãi cho lãnh đạo DN: Giảm lãi suất vay và các phí dịch vụ… Đặc biệt, DN hạng Diamond Plus được cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt - “Dịch vụ hỗ trợ thông tin tiện ích cao cấp” - cho cá nhân và người thân.
- Ưu đãi cho CBNV DN: Với hạn mức tín dụng gấp 2 lần, giảm lãi suất vay so với khách hàng thông thường, giảm thiểu các thủ tục, giấy tờ khi giao dịch với ngân hàng…

Đồng hành với doanh nghiệp
Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Tuấn Anh, quyền Tổng Giám đốc Techcombank, cho biết: “Ngân hàng chỉ có thể thành công khi khách hàng của mình thành đạt. Hiểu rõ điều đó, Techcombank luôn nỗ lực làm tốt nhất vai trò người bạn đồng hành của DN. Mối quan hệ càng chặt chẽ, càng toàn diện, tôi tin rằng chúng ta sẽ nhanh chóng đạt đến sự phát triển ổn định và bền vững”. Ông Trần Thanh Hiền - Trưởng Ban Tài chính, Kế toán trưởng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - cho biết: “Là DN đã gắn bó với Techcombank hơn 15 năm qua, chúng tôi đánh giá rất cao không chỉ ở các dịch vụ có sẵn mà còn ở sự phối hợp và tìm các giải pháp của Techcombank dành cho DN. Techcombank đã biến những ý tưởng và dịch vụ như vậy thành một chương trình lớn hơn, đem lại cho khách hàng thân thiết nhiều tiện ích hơn”.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ các chi nhánh của Techcombank trên toàn quốc hoặc qua hotline: 1800 588 823 (miễn phí 24/7); email: wb.support@techcombank.com.vn.
Tổng tài sản Techcombank đạt 171.000 tỉ đồng
Tính đến hết ngày 30-6, tổng tài sản của Techcombank đạt 171.000 tỉ đồng, vốn điều lệ đạt 8.878 tỉ đồng. Với đội ngũ nhân lực lên tới trên 7.000 người cùng sự tham gia điều hành của các chuyên gia nước ngoài, các cán bộ cao cấp giàu kinh nghiệm và một mạng lưới rộng khắp gồm 313 chi nhánh, phòng giao dịch và 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, Techcombank hiện phục vụ gần 3,4 triệu khách hàng cá nhân và gần 87.000 khách hàng DN.
Không chỉ tập trung phát triển kinh doanh, Techcombank luôn thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội của DN qua nhiều chương trình đa dạng xoay quanh 3 lĩnh vực ưu tiên: Giáo dục, môi trường và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, với số tiền đầu tư lên tới gần trăm tỉ đồng mỗi năm. Những hoạt động này được triển khai bài bản và tiến hành liên tục qua nhiều năm, tiêu biểu trong số đó là chương trình “Techcombank - Khăn đỏ đến trường”.
Bình luận (0)