xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sự khác biệt văn hóa trong kinh doanh

V.Gia

(NLĐ)- Đó là chuyên đề khóa học dành cho mọi đối tượng được Trường ĐH Indiana (Hoa Kỳ) phối hợp với Trường ĐH Khoa học Xã hội - Nhân văn (KHXH-NV) TPHCM tổ chức từ ngày 12 đến 14-6.

GS-TS Paul Z. Pilavachi trực tiếp giảng dạy (có phiên dịch). Theo TS Trần Đình Lâm, Trưởng Phòng Quan hệ Quốc tế Trường ĐH KHXH-NV TPHCM, đây là chuyên đề rất bổ ích cho các doanh nghiệp. Khóa học sẽ cung cấp những kiến thức nền tảng về mối quan hệ giữa văn hóa và kinh doanh, giúp các doanh nghiệp tận dụng những tương đồng và dị biệt của các yếu tố văn hóa một cách thành công trên thương trường, nhưng không đánh mất bản sắc văn hóa dân tộc và định hướng xã hội chủ nghĩa trong nền kinh tế nhiều thành phần.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo