xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chelsea sẽ thẳng tiến

V.Q

VTV3 và HTV dự kiến truyền trực tiếp 4 trận: Southampton - Chelsea (22 giờ, 22-11), Bologna - AS Roma (21 giờ, 23-11), Tottenham - Aston Villa (23 giờ, 23-11) và Chievo - AC Milan (2 giờ 30, 24-11)

Mùa trước, Chelsea vất vả hòa trên sân St Mary của Southampton nhờ bàn gỡ của tiền vệ F. Lampard ở phút 80. Nhưng nay, thời thế đã thay đổi. Dù Southampton từng gây bất ngờ với chiến thắng 1-0 trước M.U, nhưng Chelsea (xếp thứ 2) đêm nay là đội bóng khác hẳn những mùa trước. Đội bóng của HLV C. Ranieri đang phấn khích sau 2 trận thắng đậm đà trước Lazio và Newcastle, trong lúc Southampton có 2 kết quả tồi tệ với Manchester City và Bolton. Nhiều sự kiện gần đây cũng không có lợi cho đội chủ nhà. HLV G. Strachan đang bị Leeds lôi kéo, tiền đạo J. Beattie bị loại nhưng sau đó được gọi lại đội tuyển Anh, mùa bóng của M. Oakley xem như kết thúc vì chấn thương rất nặng.

Nhưng đây chính là thời điểm để cặp tiền đạo Philips - Beattie chứng tỏ họ đủ sức khoan thủng hàng phòng ngự vững chắc của Chelsea, dù trước đó Southampton chỉ ghi được 2 bàn trong 6 trận gần nhất! Cặp tiền đạo “hàng dạt” này muốn chứng tỏ rằng HLV trưởng đội tuyển Anh G. Eriksson sẽ sai lầm nếu sớm loại họ khỏi danh sách dự VCK Euro 2004!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo