xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Arsenal ngất ngây say men thắng trận Milan

Theo Doãn Mạnh – VNExpress

"Giấc mơ thành hiện thực" là hình ảnh gợi cảm mà người hùng của Arsenal - Cesc Fabregas - ví von để nói về chiến thắng 2-0 lịch sử trước Milan tại vòng 1/8 Champions League tối qua. "Đây như một giấc mơ trở thành hiện thực với chúng tôi vậy", Cesc Fabregas hồ hởi. "Thắng Milan 2-0. Thật quá đỗi kinh ngạc".

Ở trận lượt đi cách đây nửa tháng, Arsenal được đá trên sân nhà nhưng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Milan, đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng. Áp lực bởi vậy được cho là đè nhiều lên họ, khi phải đến làm khách trên sân San Siro tối qua.

Tuy nhiên, trong buổi tối xuất thần, các học trò của HLV Arsene Wenger đã chơi một trận hay không ngờ khiến các bậc đàn anh bên kia sân phải toát mồ hôi. Và Fabregas, phút 84 ghi bàn mở tỷ số cực kỳ quan trọng trước khi Adebayor ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal vào thời gian đá bù.

"Chiến thắng này dẫu sao cũng mới chỉ là bước khởi đầu", Fabregas điềm tĩnh lại. "Chúng tôi bây giờ vẫn mới chỉ có mặt ở tứ kết nên chưa thể nói về điều gì cụ thể cả. Chặng đường phía trước hãy còn đó".

Về phần HLV Wenger, ông chẳng thể nói được gì nhiều ngoài những từ ngữ bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn sáng sủa của các học trò. "Tôi rất, rất hạnh phúc với những gì diễn ra tối nay. Chúng tôi đã loại đội đương kim vô địch bằng một lối chơi tuyệt vời", nhà cầm quân người Pháp tươi cười.

"Tôi tự hào về các học trò của mình. Chúng tôi chịu áp lực vì đã để mất nhiều điểm trong một số trận đấu gần đây. Nhưng rốt cục thì điều đó không ảnh hưởng gì đến đội cả. Chúng tôi vẫn đi trên con đường mình đã chọn, một cách thật hăng hái".

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo