xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bóng đá và những phát biểu ngộ nghĩnh tuần qua

Theo Dân Trí

Calcio đang trải qua những tháng ngày sôi động nhất, khi cuộc đua Scudetto bước vào giai đoạn quyết định còn các đại diện tại châu Âu cũng bước vào vòng knock-out. Trong nhịp quay hối hả đó, không thể thiếu những phát biểu đầy ngộ nghĩnh của những nhân vật bóng đá xứ mỳ ống này…

“Tôi đã có thỏa thuận với các đồng đội rồi. Khi nào thấy tôi nổi cáu, họ sẽ cố đưa tôi tránh thật xa trọng tài!” - Sampdoria dùng phần lớn thời gian luyện tập để tìm cách giữ Cassano trên sân.

“Inter đến Liverpool với những cái đầu trên mây, họ nghĩ rằng đến đó chắc chắn là thắng.” - Luciano Moggi lý giải sai lầm truyền thống của Nerazzurri – quên không xuống máy bay.

“Juve thật tội nghiệp, giờ đây họ bị đối xử như tất cả mọi đội bóng khác. Hơn 100 năm qua, Juve vốn không phải chịu đối xử như vậy.” Chủ tịch Torino, Urbano Cairo, khẳng định một điều: Luciano Moggi đã hơn 100 tuổi.

“Thật là vô cùng căng thẳng, nhưng chiến thắng kiểu này cũng rất vui!” - Pippo Inzaghi hào hứng sau khi ghi bàn quyết định ở phút cuối cùng, và anh chuẩn bị nhận hóa đơn điều trị thần kinh từ các Milanista.

“Trọng tài có lẽ đang nhầm, họ nên nhớ lại rằng các cổ động viên đến sân để xem chúng tôi chứ không phải họ.” “Diva” Trezeguet muốn khẳng định “sân chơi” Serie A là của mình.

“Roberto thân mến, tôi yêu cầu ông suy nghĩ kỹ càng về tôi. Ông đã xem tôi thi đấu nhiều lần, nếu ông cần một chút rượu vang, tôi cũng có thể gửi đến ông!” - Alessandro Del Piero còn có thể làm gì khác để Donadoni chọn anh vào đội hình dự Euro 2008?

img
Materazzi sẽ không chịu được cảnh phải làm khán giả ở Euro 2008

“Tôi đã từng trải qua thời gian rất khó khăn khi chơi cho Marsala và Trapani và đã lao động hết sức để có được vị trí của mình ngày hôm nay. Tôi tin rằng mình xứng đáng với một vị trí tại Azzurri hơn ai hết.”

– Materazzi tìm cách năn nỉ Donadoni, nhưng lại giúp ông nảy ra một ý tưởng mới: gọi vài cầu thủ từ Serie C lên thay vị trí anh ta.

“Tôi ngã xuống, đau đớn nhắm nghiền mắt lại và tâm trí tôi lướt nhanh qua những cảnh tượng mình đã trải qua.” – Khi sự nghiệp của Ronaldo thoảng qua tâm trí anh như một cuốn phim quay nhanh… anh nhận ra phần lớn sự nghiệp đó là ở trên… cáng

“Chúng ta phải chơi như Liverpool đã chơi tại Anfield.” - Esteban Cambiasso quyết không để Liverpool rời Meazza với đủ 11 người.

"Người ta nói họ không thể hiểu nổi vì sao chúng tôi thua Barnsley rồi lại thắng Inter.” - Rafa Benitez không nhận ra rằng ngay cả Barnsley cũng có thể thắng Inter tại Champions League.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo