xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cố tích lũy điểm ở giải Anh

A.Dũng

Sau thất bại tại vòng 1/32 Giải Cầu lông Đức mở rộng 2008, tay vợt Nguyễn Tiến Minh cùng Phó Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông TPHCM – bà Huỳnh Ngọc Liên – đã lên đường sang Anh tham dự Giải Super Serie sẽ khai mạc vào ngày 4-3 tại thành phố Birmingham.

Trao đổi với Tiến Minh, tay vợt số 1 VN tâm sự rất tiếc rẻ vì trận thua 18-21, 19-21 trước Shoji Sato của Nhật ở vòng 1/32 giải Đức. Tiến Minh nói lẽ ra anh đã có thể thắng nếu bình tĩnh hơn, bởi đối thủ đang xếp hạng 17 thế giới cũng mắc rất nhiều lỗi đánh cầu hỏng.

Do Giải Super Serie có số tiền thưởng rất lớn (khoảng 200.000 USD) nên quy tụ hầu hết các tay vợt hàng đầu thế giới. Chính vì thế mà Tiến Minh không được chọn làm hạt giống và phải thi đấu vòng loại gồm 32 tay vợt và chỉ chọn 4 người lọt vào vòng chính thức. Ở trận đầu tiên, niềm hy vọng của cầu lông VN sẽ gặp Yu Hsin Hsieh của Đài Loan. So về phong độ cũng như thứ hạng, Minh vẫn nhỉnh hơn Hsieh (hạng 38 thế giới so với hạng 50). Nhưng nếu không cẩn trọng, anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tích lũy điểm để bảo đảm vị trí giành vé dự Olympic Bắc Kinh 2008.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo