xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đồng Tháp bứt phá

Q.Liêm

(NLĐ) - Chiến thắng 1-0 ngay trên sân Vinakansai Ninh Bình đã giúp Cao su Đồng Tháp vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng Giải hạng Nhất quốc gia – Cúp Anpha Petrol 2008 sau vòng 9 diễn ra chiều qua, 15-3. Trong khi đó, T&T Hà Nội dường như vẫn còn sốc sau vụ 5 cầu thủ bị Công an quận 7 (TPHCM) bắt vì sử dụng thuốc lắc nên đã để thua Hancofood Cần Thơ 0-1

Trở lại trận “chung kết sớm” giữa Vinakansai Ninh Bình và Cao su Đồng Tháp. Đội khách tràn lên tấn công ngay từ đầu và nhanh chóng làm chủ thế trận nhờ Vinakansai Ninh Bình mất trung vệ Hữu Thắng và tiền vệ Quốc Trung vì bị treo giò. Vào hiệp 2, khi các cầu thủ chủ nhà bắt đầu lấy lại được thế trận cân bằng thì bất ngờ, trong một pha tranh chấp bóng giữa Phan Thanh Bình và các hậu vệ chủ nhà, bóng đập trúng lưng tiền đạo của Đồng Tháp đi luôn vào lưới. Bàn thắng quý giá giúp đội bóng miền Tây vươn lên vị trí nhất bảng với 21 điểm. Theo Giám đốc Sở TDTT Đồng Tháp Lê Ngọc Chức, ngày 17-3 tới, lãnh đạo Sở TDTT và đội bóng sẽ ngồi lại để tính toán tăng mức thưởng cho Đồng Tháp nhờ 2 trận thắng liên tiếp trên sân khách này. Dự kiến mức thưởng này sẽ cao hơn mức thưởng trước đây là 160 triệu đồng cho một trận thắng trên sân khách.

Trong khi đó, Huda Huế tìm được 1 điểm trên sân Quân khu 7 nhờ bàn gỡ hòa 2-2 của Đức Quý ở phút bù giờ thứ 2. Ngay sau đó, các cầu thủ chủ nhà đã vây quanh trọng tài để phản đối vì cho rằng bị xử ép. Rất may là HLV phó Nguyễn Đức Cảnh đã can thiệp kịp thời nên không xảy ra chuyện đáng tiếc.

Kết quả các trận còn lại: An Đô An Giang – Thành Nghĩa Thạch Bích Quảng Ngãi 2-1, Quân khu 5 - Giày Thành Công Tây Ninh 0-1, SHS Tiền Giang – Than Quảng Ninh 1-1, Quân khu 4 SARAGroup - Đồng Nai Berjaya 2-1.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo