xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đợt trận 19 Sting V-League 2003: Thể Công quyết đòi nợ SLNA

T.Q

Trong bối cảnh chức vô địch gần như thuộc về Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), người hâm mộ xem ra chỉ còn tập trung vào cuộc đua giành HCB, HCĐ và cuộc chiến trụ hạng. Kém Đồng Tâm Long An (ĐTLA) 3 điểm, xem ra Thể Công (TC) và Sông Lam Nghệ An (SLNA) chỉ còn đích ngắm là vị trí hạng 3. Vì thế, cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội cùng điểm vào chiều mai trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) chắc chắc có ý nghĩa quyết định đến cuộc đua giành HCĐ.

Trong những mùa gần đây, TC hiếm khi thắng được SLNA, dù có được thi đấu trên sân nhà. Nhưng lần này, Hồng Sơn và đồng đội quyết đòi được nợ, nhất là khi nhiều cầu thủ trẻ TC muốn chứng tỏ mình nhằm lọt vào “mắt xanh” của HLV trưởng tương lai đội U23 VN – ông A. Riedl (dự kiến sẽ đến xem trận này sau khi có mặt tại VN vào chiều 1-6). SLNA những trận gần đây có vẻ đuối sức.

Ngoài trận đấu kể trên, vòng 19 vẫn còn 3 trận đáng chú ý khác vì liên quan đến cuộc chiến trụ hạng. Cảng Sài Gòn (CSG) cần phải thắng Nam Định để duy trì hy vọng đuổi kịp Hàng không VN (HKVN), đội sẽ tiếp Đà Nẵng trên sân nhà trong trận đấu vào chiều nay, 31-5. Nhưng CSG vẫn còn cơ hội trụ hạng nếu thắng 3/4 trận kế tiếp vì nhiều nguồn tin dự báo Ngân hàng Đông Á (NHĐA) sẽ trắng tay tại Bình Định, cũng như tiếp tục thua ở các trận còn lại và chỉ thắng Đà Nẵng trên sân nhà do nhờ đội này phải “trả điểm” trận thua ở lượt đi.

Nhưng trong bối cảnh bị “soi” khá kỹ này, Đà Nẵng nhiều khả năng sẽ “lật kèo”, quyết đấu và thế là NHĐA phải thế chân... CSG xuống hạng.  Hiện tại, NHĐA đang hơn HKVN  1 điểm và CSG 7 điểm.

Hai trận còn lại, HAGL gặp Đồng Tháp và ĐTLA tiếp LG.ACB-Hà Nội.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo