xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giá chuyển nhượng Minh Đức là... 5.000 đồng

Yến Nhi - Thọ Trung

V-League 2003.- Có 6 cầu thủ bị LĐBĐ VN tạm “treo giò”. Minh Phương: “Cảng Sài Gòn đăng ký mà không có chữ ký của tôi!”

Dù chấp nhận theo phán quyết của LĐBĐ VN cho phép tuyển thủ quốc gia Phạm Minh Đức được khoác áo CLB Hoàng Anh-Gia Lai (HAGL), nhưng chiều qua, 15-1, LĐBĐ Hà Nội lại gửi một văn bản kiến nghị lên LĐBĐ VN. Theo đó, phía Hàng không Việt Nam (HKVN) đồng ý cho Minh Đức ra đi, nhưng yêu cầu CLB HAGL phải thông báo trước khi lấy quân của HKVN. Mặt khác, HKVN đòi phía HAGL phải trả một khoản phí chuyển nhượng tượng trưng.

Theo ông Nguyễn Huy Hinh, Trưởng đoàn bóng đá HKVN, giá chuyển nhượng của Minh Đức cho HAGL chỉ đơn giản là... 5.000 đồng, giống như ông Kent Bates từng mua CLB Chelsea (Anh) với giá 1 bảng Anh. Tuy nhiên, do LĐBĐ VN đang bận rộn với chuyện khánh thành trụ sở mới, chuyện họp Thường vụ và Ban Chấp hành nên kiến nghị của HKVN chưa được phúc đáp.

Về trường hợp của Nguyễn Minh Phương, ông Vũ Hạng, Trưởng Ban Kiểm tra - Pháp chế - Khen thưởng- Kỷ luật của LĐBĐ VN, cho hay LĐBĐ VN vẫn chưa nhận được kiến nghị khiếu nại của cầu thủ này và CLB Đồng Tâm- Long An (ĐTLA). Theo sàng lọc sơ bộ từ danh sách đăng ký 12 đội dự V-League 2003 của bộ phận thi đấu LĐBĐ VN, hiện có 6 cầu thủ  tạm bị “treo giò”, ít nhất là ở lượt trận đầu tiên của V-League 2003 (ngày 19-1): Nguyễn Minh Phương, Trần Quốc Trung (LG.ACB-Hà Nội), Phạm Minh Đức (HAGL), Lê Quang Trãi, Phạm Duy Quang (Đồng Tháp) và Nguyễn Thanh Trúc (ĐTLA, cầu thủ này bị cấm thi đấu vì không thực hiện chế độ nghĩa vụ quân sự).

Trao đổi với PV Báo NLĐ chiều qua, 15-1, cầu thủ Minh Phương cho biết anh đã gửi đơn khiếu nại lên LĐBĐ VN về việc CLB CSG tự ý đăng ký tên anh vào danh sách dự V-League 2003 dù trước đó anh đã làm đơn xin nghỉ. Minh Phương cho biết, theo quy định, hồ sơ đăng ký dự giải V-League phải có chữ ký cầu thủ, nhưng thực tế anh chưa hề ký vào biểu mẫu của CSG. Trong khi đó, theo lãnh đạo CLB ĐTLA, ngoài việc đăng ký Minh Phương vào danh sách của đội dự V-League 2003, CLB này còn giữ toàn bộ hợp đồng và biểu mẫu bóng đá chuyên nghiệp có chữ ký của Minh Phương. Được biết, sau khi ký hợp đồng mới với ĐTLA, Minh Phương đã chính thức tập luyện cùng CLB này từ ngày 13-1.

Trả lời về trường hợp của Minh Phương, Tổng Thư ký LĐBĐ VN Phạm Ngọc Viễn cho rằng theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp, cầu thủ có tên đăng ký cùng lúc ở 2 CLB thì dứt khoát vi phạm quy chế. Mức độ vi phạm và xử lý ra sao sẽ được Hội đồng Thi đua – Khen thưởng – Kỷ luật của LĐBĐ VN xem xét. Theo ông Viễn, các trường hợp tranh chấp cầu thủ hiện nay sẽ được đưa ra thảo luận tại cuộc họp Ban Chấp hành LĐBĐ VN diễn ra hôm nay (16-1).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo