xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hãy tin vào bộ đôi Gudjohnsen - Hasselbaink

T. ĐOÀN

VTV3 và HTV dự kiến truyền trực tiếp: Bolton-Portsmouth (22 giờ, 17-1), Udinese-Parma (2 giờ 30, 18-1), AS Roma-Sampdoria (21 giờ, 18-1), Chelsea-Birmingham (23 giờ, 18-1) và Brescia-AC Milan (2 giờ 30, 19-1)

Tuy Mutu chấm dứt chuỗi 9 trận tịt ngòi bằng 1 bàn thắng trong trận Chelsea đè bẹp Leicester 4-0 trên sân khách cuối tuần qua, nhưng tỉ phú Nga Roman Abramovich vẫn cho rằng đội bóng của ông đang khủng hoảng hàng tấn công bởi tiền đạo tân binh còn lại là Crespo bị chấn thương. Chính vì lẽ đó, Chelsea đang tiến hành thương lượng mua trung phong người Ý C. Vieri của Inter Milan. Nhưng hai chân sút “cũ” Hasselbaink và Gudjohnsen đang quyết tâm chứng tỏ họ không phải là người thừa, nhất là trong trận tiếp Birmingham vào đêm mai, 18-1. Trong trận đại thắng tại Leicester vào tuần trước, bộ đôi Hà Lan - Phần Lan này ra sân ngay từ đầu trận và đã không phụ lòng HLV Ranieri. Hasselbaink ghi 2 bàn, còn Gudjohnsen không ghi được bàn nào, nhưng luôn làm náo loạn hàng phòng ngự chủ nhà.

Mutu chắc chắn cũng muốn chứng tỏ anh đã qua giai đoạn xui xẻo (một số báo ở Romania cho rằng anh bị người vợ vừa ly dị thuê phù thủy ếm bùa nhưng Mutu đã có mẹo trị bằng cách mặc... quần lót bề trái!). Nhưng có lý do để tin rằng cựu tiền đạo của Parma nhiều khả năng ngồi ngoài: Gudjohnsen rất có duyên khi gặp Birmingham. Mùa trước, anh ghi 3 bàn trong 2 trận gặp CLB này khi Chelsea thắng 3-0 trên sân Stamford Bridge và 3-1 tại sân khách. Và Hasselbaink cũng góp 1 bàn. Nếu ghi thêm 1 bàn nữa, Hasselbaink chính thức bước vào danh sách CLB 100 bàn thắng tại giải ngoại hạng Anh.

Trong 6 lần tiếp Birmingham gần đây trên sân nhà, Chelsea thắng đến 5, nhưng trận còn lại họ thua. Lần này, với một Chelsea đầy khí thế và quyết tâm không để sai lầm lặp lại, đội khách khó có cơ hội gây khó dễ cho chủ nhà, nhất là khi tiền đạo M. Forssel không được thi đấu vì đang là cầu thủ do... Chelsea cho mượn. BBC dự đoán Chelsea sẽ thắng với tỉ số 2-0.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo