xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kiến nghị ưu đãi cho khu TDTT Rạch Chiếc

Tin – ảnh: T.Trung

(NLĐ) - Trên cơ sở tổng kết hoạt động TDTT trên địa bàn TPHCM trong năm 2007 diễn ra vào sáng qua, 22-1, ngành TDTT đã kiến nghị một số nội dung cho định hướng hoạt động năm 2008, trong đó tập trung khá nhiều cho việc chuẩn bị Asiad Indoor Games lần 3 mà TPHCM cũng là một trong những địa phương VN đăng cai

Nổi bật là kiến nghị Nhà nước và các bộ, ngành liên quan xem xét miễn giảm thuế hoặc có ưu đãi trong việc kêu gọi đầu tư nước ngoài cho các dự án khu liên hợp TDTT Rạch Chiếc, ưu tiên cho được vay vốn ODA. Riêng với kiến nghị đặt ra cho lãnh đạo TPHCM, ngành TDTT TP cũng đề nghị cho phép được tạm ứng ngân sách chi cho công tác giải tỏa, san lấp mặt bằng trong việc xây dựng hạ tầng khu liên hợp TDTT Rạch Chiếc.

Kết thúc hoạt động năm 2007, bên cạnh việc duy trì và tổ chức các phong trào thể thao quần chúng, ngành TDTT TPHCM đã cử 92 lượt HLV và 361 lượt VĐV của 26 môn tham gia thi đấu các giải quốc tế với tổng thành tích đạt được gồm: 71 HCV, 41 HCB, 38 HCĐ, trong đó nổi bật là chiếc HCV châu Á và 2 kỷ lục SEA Games của nữ VĐV điền kinh Trương Thanh Hằng. Dịp này, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã tặng thưởng cờ thi đua cho UBND quận 1 cùng bằng khen cho 9 tập thể và cá nhân cho ông Phạm Ngọc Sơn - Giám đốc Trung tâm TDTT Tân Bình. UBND TPHCM cũng đã tặng thưởng cờ thi đua xuất sắc cho 5 đơn vị và bằng khen cho hai cá nhân.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo