xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Liều doping của Eriksson: Cho vợ các cầu thủ ở lại đêm

V.Q

Buổi sáng 14-6 sau trận thua Pháp 1-2, các cầu thủ Anh trông hết sức tươi tắn. Tất cả đồng lòng tuyên bố: “Chúng tôi sẽ thắng tất cả các trận còn lại của giải”.

Chẳng có bí quyết gì cả. HLV G. Eriksson đã bơm cho họ một liều “doping” quý giá: Cho phép vợ và người yêu các cầu thủ được đến khách sạn của đội và ở lại trong đêm.

Liệu pháp tâm lý này dĩ nhiên được toàn đội hoan hô. Thần đồng W. Rooney hoan hỉ cặp kè với cô bồ Colleen McLoughlin. Victoria vào phòng an ủi ông chồng D. Beckham. Tiền vệ Steven Gerrard bình tĩnh hơn sau cuộc trò chuyện thâu đêm với vị hôn thê tóc vàng Alex Curran 21 tuổi. Vợ và người yêu các cầu thủ nằm trong số 40.000 CĐV Anh chứng kiến thất bại khó tin trước Pháp đêm chủ nhật vừa qua.

Các cầu thủ chưa có người yêu thì được cha mẹ động viên tinh thần. Riêng bà Beverley tự hào về cậu con trai Ledley King của mình. Mới chơi trận đầu tiên cho đội tuyển Anh tại một giải lớn, nhưng trung vệ của Tottenham thi đấu rất tuyệt vời. Thời gian đoàn tụ kết thúc trước buổi ăn trưa của đội và thân nhân của các cầu thủ phải trở lại khách sạn của mình.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, vợ và người yêu của các cầu thủ bắt đầu đi mua sắm tại Lisbon. Về khoản này, cô vợ Victoria của Beckham tiếp tục nổi trội: Chi 80.000 bảng Anh mua nhẫn kim cương của cửa hàng Van Cleef và Arpels, một đồng hồ Cartier to đùng trị giá 12.000 bảng Anh và cặp mắt kính Chloe giá 250 bảng Anh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo