xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lượt đấu 18 Sting V-League 2003: Hấp dẫn trận “chung kết sớm”

T. Trung

Sức hấp dẫn và quyết liệt của lượt trận 18 V-League 2003 diễn ra vào chiều mai (25-5) không chỉ có ở cuộc chiến trụ hạng của các đội nhóm dưới. Sân Long An sẽ là tâm điểm cho trận đấu “chung kết sớm” giữa hai ứng viên vô địch Gạch Đồng Tâm Long An (ĐTLA) và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

100 triệu đồng cho trẻ em nghèo Long An

Lãnh đạo Công ty Gạch Đồng Tâm Long An và BTC sân Long An đã thống nhất sẽ trích ra 100 triệu đồng (từ tiền bán vé trận đấu này) để tặng cho trẻ em nghèo tỉnh Long An nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 tới. Trước đó, Công ty Gạch Đồng Tâm cũng dành hơn 375 triệu đồng (từ việc bán sản phẩm gạch in hình ảnh HLV Calisto, tặng cho trẻ mồi côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. 

Chơi trên sân khách không phải là thách thức quá lớn đối với HAGL, bởi xét về chuyên môn họ vẫn tỏ ra vượt trội hơn ĐTLA. Trong 6 trận lượt về gần đây thì đội bóng vùng cao đã giành 4 trận thắng, 2 trận hòa, trong khi ĐTLA chỉ đạt 4 hòa và 2 thắng. Nhận định về đối thủ của mình, HLV Calisto thừa nhận: “HAGL là đối thủ mạnh nhất hiện nay nhưng chúng tôi cũng không thua kém họ. Tôi tin rằng nếu vượt qua trận đấu này, ĐTLA sẽ vô địch mùa giải năm nay”.

Trong hai lần gặp nhau ở mùa bóng 2003 (Cúp Quốc gia và lượt đi V-League), ĐTLA luôn chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng hai lần lật đổ HAGL ngay trên sân Pleiku đều với tỉ số 1-0. Đó là cơ sở để Calisto tin tưởng các học trò của mình giành chiến thắng trên sân nhà. ĐTLA thiếu vắng 3 vị trí chủ lực ở hàng tiền vệ là Thanh Trúc, Thanh Xuân và Hoàng Thương (2 thẻ vàng), cùng lúc có khoảng 3 cầu thủ khác chấn thương nên có thể đội sẽ phần nào bị áp lực tâm lý. Nhưng không thể phủ nhận ĐTLA là đội bóng được tổ chức tốt, một tập thể giàu tinh thần chiến đấu.

Chuỗi bất bại ở 6 trận lượt về của HAGL là thành công đầu tiên của tân HLV Somgamruk. Sự có mặt của HLV người Thái Lan giúp HAGL thi đấu thuyết phục hơn, thể hiện một lối chơi tấn công sung mãn. Nếu chơi đúng sức mình, HAGL có thể tìm được ít nhất một điểm trên sân Long An.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo