xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ra mắt đội bóng chuyền nữ Bình Điền- Long An

H. Đào

(NLĐ)- Chiều 16-9, Công ty Phân bón Bình Điền chính thức tiếp nhận đội bóng chuyền nữ Dệt Long An tại Nhà Văn hóa Long An. Từ thời điểm này, đội chính thức có tên mới: Đội bóng chuyền Bình Điền- Long An.

Sau khi đầu quân cho đơn vị mới, các VĐV bóng chuyền nữ Long An được hưởng mức lương từ 2 đến 3,5 triệu đồng và các chế độ đãi ngộ khác. Ông Lê Quốc Phong, Giám đốc Công ty Phân bón Bình Điền, cho biết: “Công ty sẽ đầu tư khoảng 1,5 tỉ đồng cho đội bóng. Mục tiêu của đội là có mặt trong nhóm 3 đội mạnh trong năm 2004 và giành chức vô địch quốc gia trong 3 năm tới”.

Tại lễ tiếp nhận đội Dệt Long An, đại diện Công ty Phân bón Bình Điền khẳng định sẽ giải quyết việc làm cho các thành viên của đội sau khi từ giã sự nghiệp. Cũng trong chiều qua, đội đã nhận được 141 triệu đồng tiền thưởng từ các đại lý và nhân viên Công ty Phân bón Bình Điền. Đội bóng sẽ trích số tiền này để xây dựng 4 căn nhà tình thương tại địa phương.

Đội bóng chuyền Bình Điền- Long An sẽ được huấn luyện bởi chuyên gia người Nhật S. Mikihiro (từng làm HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền Ả Rập Saudi từ năm 1988 đến 1991).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo