xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Real Madrid muốn có Arsene Wenger

G.Lợi (tổng hợp)

Nhiều vụ "toan tính" bên lề vẫn diễn ra rất...nóng! (NLĐO)- Real Madrid đang tính chuyện đục nước béo cò nhân vụ lộn xộn tại Arsenal, nói họ muốn mời HLV Arsene Wenger sang sân Bernabeu trong mùa chuyển nhượng năm tới. Sau khi tước băng đội trưởng của William Gallas, và gạt cầu thủ này ra khỏi danh sách đội hình trong trận gặp Manchester City, Arsenal đã thua 0-3!

Ngoài Arsene Wenger, Real Madrid cũng nhắm đến một ông bầu "nặng ký" khác là Rafael Benitez của Liverpool, để thay cho ông bầu hiện tại là Bernd Schuster.

Chưa biết chuyện "động trời" trên sẽ ra sao, chỉ biết còn nhiều hợp đồng ngầm, hợp đồng miệng dành cho các ngôi sao vẫn rất nóng. Chẳng hạn có tin, Manchester City sẽ ra giá 60 triệu bảng để mua hậu vệ John Terry của Chelsea, đưa cầu thủ này thành người có mức lương cao nhất trong giải Premiership, tới 200,000 bảng một tuần. 

Trong khi cầu thủ con cưng của Chelsea đang bị lung lạc thì CLB này vẫn chưa từ bỏ kế hoạch mời gọi Robinho, cầu thủ 24 tuổi, người Brazil tới đá tại sân Stamford Bridge. HLV Luiz Felipe Scolari nói: "cánh cửa luôn mở rộng cho anh ta." Cho đến nay ông chủ người Nga của Chelsea, Roman Abramovich, vẫn còn bực bội vì CLB vùng Eastlands đã hớt tay trên Robinho ngay trước mũi họ trong mùa chuyển nhượng tháng 8 vừa qua. 

Trong khi đó, ngôi sao một thời của bóng đá Anh, tiền đạo Michael Owen của Newcastle sẵn sàng nhận mức lương ít hơn để có thể rời St James' Park trong tháng Giêng năm sau.

HLV Liverpool, Rafael Benitez thì công bố thẳng với Lazio (Ý) rằng đừng mơ đụng đến trung vệ 24 tuổi người Argentina, Javier Mascherano, dù có bỏ ra tới 20 triệu bảng.

Sir Alex Ferguson thì tiết lộ rằng "Những con quỷ đỏ" có quyền mua lại tiền đạo Giuseppe Rossi, 21 tuổi (Ý), vốn bị bán cho Villarreal (Tây Ban Nha) mùa hè vừa qua. MU cũng dự tính kéo dài thời gian để Ryan Giggs ở lại sân Old Trafford bằng cách soạn một hợp đồng mới cho cầu thủ 35 tuổi này.

Tiền đạo Nicolas Anelka của Chelsea vừa tiết lộ rằng anh bỏ Arsenal sang đá cho Chelsea như là sự trả thù dành cho các cổ động viên của "Pháo thủ thành Luân Đôn", khi họ coi anh đá không ‘ngon’ như Ian Wright.

Và thông tin cuối cùng bên lề sân cỏ thế giới: Chàng David Beckham và bà xã thời trang, cô Victoria, vừa được bầu là cặp vợ chồng giàu thứ ba tại Hollywood sau khi tin đưa rằng trong năm ngoái thu nhập của hai người lên tới 38.6 triệu bảng!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo