xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sir Alex: "Tôi không mong chờ điều đó..."

Theo VNN

Sir Alex Ferguson hài lòng khi M.U vượt qua Lyon, nhưng vẫn còn điểm khiến ông thất vọng, khi các chân sút áo đỏ không biết cách tận dụng tốt những cơ hội ngon ăn ở hiệp 2. Cristiano Ronaldo đã toả sáng với bàn thắng thứ 30/31 trận đấu kể từ đầu mùa, góp công lớn giúp "Quỷ đỏ" vững bước vào tứ kết (đánh bại Lyon 2-1 sau 2 lượt trận).

Tuy giành chiến thắng, nhưng chiến lược gia người Scotland - Sir Alex Ferguson vẫn còn chút lấn cấn sau trận đấu: "Chúng tôi đã có được hàng loạt cơ hội ở hiệp 2, tiếc rằng các cầu thủ đã xử lý không dứt khoát và bỏ lỡ.

Đôi lúc, họ tự làm khó chính mình khi không tận dụng tốt thời cơ để nhân đôi cách biệt. Giờ đã bước đến vòng tứ kết, chắc chắn các cầu thủ sẽ lấy đó như là bài học để rút kinh nghiệm ở chặng đua đầy cam go sắp tới.

Về hàng thủ, tôi thực sự ấn tượng với cách tổ chức chặt chẽ và bọc lót cho nhau rất tốt của các hậu vệ. Tôi không nghĩ Lyon thực sự có nhiều cơ hội ở trận này. Đơn giản bởi họ không làm cách nào xuyên thủng được hệ thống phòng ngự của chúng tôi".

Trong buổi họp báo, Sir Ferguson cũng không quên ca ngợi thành tích ghi bàn đáng nể của Ronaldo. Trước trận, ít ai nghĩ R7 sẽ gây ấn tượng trong trận cầu được dự báo là rất khó khăn. Tuy nhiên, bằng tài năng và khát vọng cháy bỏng, Ronaldo đã vượt qua sức ép và lập công.

"Thành tích ghi bàn của Ronaldo là hết sức tuyệt vời, nhất là khi anh thường xuyên chơi trong vai trò tiền vệ cánh. Ronaldo luôn là tâm điểm của trận đấu, và anh đã có được bàn thắng quan trọng vào lưới Coupet. Chúng tôi hết sức hài lòng với bước tiến bộ đáng kể của các cầu thủ".

M.U và Arsenal cùng dắt tay nhau vào tứ kết càng làm tăng thêm khả năng Premier League sẽ có đến 4 đại diện đi tiếp, nếu Chelsea & Liverpool tận dụng lợi thế họ có được sau trận lượt đi.

Tuy nhiên, Sir Alex không mong chờ việc sẽ phải chạm trán những đối thủ ở xứ sương mù trong các vòng tiếp theo.

"Tôi nghĩ Chelsea sẽ đi tiếp, nếu Liverpool làm được điều tương tự, thì hơn 40% chúng tôi sẽ phải gặp một đội bóng Anh ở tứ kết. Tôi không mong chờ điều đó, bởi sẽ khó khăn hơn nhiều khi đương đầu với đối thủ đã hiểu mình quả rõ" - Sir Fergie nói thêm.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo