xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tin khắp nơi

 

- CLB Quần vợt Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM sẽ mở các lớp quần vợt từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi đối tượng từ 6 tuổi trở lên. Chương trình huấn luyện các lớp này được HLV trưởng đội tuyển VN Trần Trọng Anh Tú biên soạn. Có thể đăng ký từ nay đến hết ngày 18-3 tại 135 Hai Bà Trưng, quận 1 - TPHCM. (N.L)

- Một CĐV bị đâm và 174 người bị bắt khi ẩu đả nổ ra giữa hai nhóm ủng hộ viên cho CLB Boca Juniors vào ngày 16-3. Đây là vụ bạo động mới nhất trong bóng đá Argentina cuối tuần qua. Trước đó, một CĐV Valez Sarfield bị bắn chết trên đường đến sân và nhóm ủng hộ viên khác gây rối, khiến trận đấu của đội này trên sân San Lorenzo bị hoãn. (Reuters)

- Tay vợt chủ nhà A. Roddick bị loại ở vòng 2 Giải Quần vợt Pacific Life Open khi thua T. Haas 4-6, 4-6 trong vòng 85 phút, thất bại thứ 3 của danh thủ Mỹ sau 17 trận trên mặt sân cứng. Các tay vợt mạnh như R. Federer (giải nam), Sharapova, Kuznetsova, Hantuchova đều giành quyền vào vòng sau. (AP)

- Juventus giữ vững vị trí thứ 3 Giải Vô địch Ý khi thắng Napoli 1-0 trong trận đấu muộn nhờ pha dứt điểm ở phút 88 của tiền đạo dự bị V. Iaquinta. Juve vẫn kém đội đầu bảng Inter và nhì bảng AS Roma lần lượt 13 và 7 điểm. (Reuters)

- Hàn Quốc sẽ triệu tập 3 ngôi sao đang đá thuê tại giải ngoại hạng Anh gồm Park Ji Sung (M.U), Seol Ki Hyeon (Fulham) và Lee Young Pyo (Tottenham) cho trận vòng loại World Cup 2010 khu vực châu Á diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào tuần tới với CHDCND Triều Tiên. Park và Seol là 2 cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong trận Hàn Quốc thắng Turkmenistan 4-0. (Reuters)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo