xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Tôi ngán Chelsea lắm rồi, thưa ngài Abramovich”

Theo Phương Minh - VNExpress

Chán cảnh dự bị, Shevchenko đã gặp trực tiếp ông chủ người Nga để nói những lời đó và yêu cầu được ra đi. Cùng lúc, vợ anh, siêu mẫu Kristen Pazik, cũng có những hành động cụ thể nhằm khuyến khích chồng sớm rời Chelsea.

Rạn nứt trong mối quan hệ Sheva - Chelsea từ lâu không còn là chuyện mới mẻ, bởi tiền đạo này không phù hợp với triết lý bóng đá của cựu HLV Mourinho cũng như người kế nhiệm Grant. Chuyện anh xin gặp và kể nỗi sầu dự bị với Abramovich vì thế là đương nhiên. Nhưng với việc to tiếng bày tỏ sự bất bình trước mặt ông chủ mà anh xem là người thân tín, ngôi sao thất sủng 31 tuổi thực sự làm tất cả phải bất ngờ.

Báo giới Anh hôm qua đồng loạt đưa tin Shevchenko đã tìm gặp bằng được Abramovich vào dịp cuối tuần và nói: "Tôi đã chán cảnh trên ghế dự bị Chelsea rồi thưa ngài. Làm ơn hãy để tôi đi tìm một đội bóng khác mà ở đó tôi cảm thấy mình được trọng dụng".

Theo lý giải của một người bạn Sheva ở sân Stamford Bridge, sở dĩ anh bạo gan to tiếng với ông chủ là vì quá tức giận HLV Grant. Giữa tuần trước, khi các đồng đội ở đội một tập trung chuẩn bị cho trận tiếp Olympiakos trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, thì cựu tiền đạo Milan lại bị ông thày người Israel cho xuống đội hai đá với đội hình dự bị của Reading.

Nhưng Abramovich không phản ứng lại. Nhà tài phiệt người Nga thậm chí cũng không mở lời thuyết phục tiền đạo người Ukraina kiên nhẫn ở lại như những lần trước. Sự hững hờ của nhân vật đứng đầu Chelsea càng củng cố thêm những tin đồn rằng về cơ bản, Abramovich đã chấp nhận để Sheva về lại CLB cũ hè này.

Vợ Shevchenko, Kristen Pazik cũng liên tục có những chuyến bay từ London sang Milano gần đây. Theo báo giới Italy, mục đích của những chuyến đi đó là tìm nơi ở cho cả gia đình một khi Sheva tái hợp AC Milan. Và siêu mẫu người Mỹ này đã chấm được một căn hộ ưng ý.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo