Người tiêu dùng Việt mong muốn gì về bánh Trung thu thời hiện đại?
Nhân bánh tươi ngon, đa dạng, các vị xốt mới lạ nhưng vẫn phải giữ được nét truyền thống dân tộc. Hộp bánh thiết kế độc đáo, đa màu sắc nhưng không được “sến” hay thương hiệu bánh uy tín, có bề dày kinh nghiệm là những tâm tư, kỳ vọng của người tiêu dùng Việt cho mùa trăng tháng Tám.
KIDO dự kiến cung cấp hơn 100.000 tấn dầu ăn và chính thức quay lại thị trường bánh kẹo Tết
Cuối năm, Tập đoàn KIDO dự kiến cung cấp khoảng hơn 100.000 tấn dầu ăn ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu Tết 2021 qua công ty trong ngành Dầu là Tường An.
Bánh kẹo dỏm hết đất sống
Hai tuần trước Tết nguyên đán Đinh Dậu, ghi nhận từ các doanh nghiệp (DN) sản xuất và siêu thị bán lẻ cho thấy cạnh tranh thị trường bánh kẹo Tết rất gay gắt.
Bánh kẹo ngoại làm sôi động thị trường Tết Việt
Càng gần Tết, thị trường bánh kẹo càng trở nên nóng hơn khi năm nay tiếp tục chứng kiến sự đổ bộ của các thương hiệu nước ngoài, cạnh tranh gay gắt với bánh kẹo nội. Trong bối cảnh các FTAs mà Việt Nam đã ký kết có hiệu lực, thuế suất nhập khẩu mặt hàng này giảm mạnh càng khiến thị trường thêm sôi động.
Tết Việt, tặng nhau lời chúc giàu sang
Trong hơn 120 ngành hàng tiêu dùng nhanh, dầu ăn đứng tốp 3 những nhóm sản phẩm được mua/biếu tặng Tết nhiều nhất
Bánh kẹo Tết khuyến mãi liên tục tại siêu thị
Hai tuần trước Tết là thời điểm thị trường bánh kẹo bắt đầu sôi động tại các điểm bán. Tại các hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, các mặt hàng bánh kẹo đang được giảm giá mạnh nên thu hút đông đảo người tiêu dùng đến mua.
Mở toang thị trường 600 triệu dân!
Vào Cộng đồng Kinh tế ASEAN, doanh nghiệp Việt Nam không còn phân biệt “sân nhà, sân khách” mà phải cạnh tranh trong một thị trường rộng lớn với nhiều thuận lợi nhưng cũng lắm thách thức
Thị trường mì gói: Thêm đối thủ, chợ đông càng chật
Nissin, một “ông lớn” trong ngành mì gói của Nhật Bản, công bố tiếp tục rót vốn vào thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Kinh Đô, một “ông lớn” trong ngành bánh kẹo của Việt Nam bắt đầu kinh doanh mì gói.
Ô mai bẩn: Biết rồi vẫn ăn!
Các hóa chất được cho vào khi chế biến ô mai, nhất là chất tạo ngọt cyclamate là những chất vô cùng độc hại. Cyclamate là chất cấm sử dụng trong chế biến thực phẩm do nguy cơ gây ung thư của nó rất cao.
Những cuộc đổi chủ đình đám
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế
Bibica qua thời giá rẻ
Hẳn các nhà đầu tư còn kiên trì ở lại với Công ty Bibica (Mã CK: BBC) đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi những bất ổn nội bộ của các cổ đông tạm lắng xuống, bên cạnh hoạt động kinh doanh ổn định trở lại.