xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lam Trường với chương trình Âm nhạc và những người bạn

Theo TTNN

Với liveshow có chủ đề Đôi chân thiên thần diễn ra lúc 20 giờ 28-12 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ - Hà Nội tới đây, Lam Trường sẽ là một nam ca sĩ đầu tiên của chương trình Âm nhạc và những người bạn do Đài truyền hình Việt Nam trực tiếp (VTV3).

Liveshow nhiều vẫn run

Trực tiếp trên sóng VTV3 nên khiến Lam Trường cảm thấy bị áp lực. “Tôi có phần lo vì nhiều lẽ. Thứ nhất, Hồng Nhung, Hà Trần đã thực hiện rồi, nên mình phải càng phấn đấu. Thứ đến, tôi phải thể hiện chính mình chứ không như trước, ít nhiều cũng có sự hỗ trợ của hiệu ứng sân khấu và những “chiêu” “khác”.

Chủ đề liveshow

Ca khúc Đôi chân thiên thần được chọn làm chủ đề cho liveshow lần này cũng vừa được nhạc sĩ trẻ Lương Bằng Quang viết riêng cho ca sĩ Lam Trường. Với nội dung ca ngợi hình ảnh một cô gái tật nguyền sống trong sáng tốt bụng được anh chọn nhấn lúc cao trào.

Buổi trực tiếp này được nhà đài lên kế hoạch cụ thể. Trong 100 phút, gồm ba phần: Tự sự - Chặng đường đã qua - Giao lưu với khán giả, lẫn trong các chủ đề, ca sĩ sẽ có thời gian hát 14 ca khúc từng gắn với tên tuổi: Tình thôi xót xa, Chợt nghe bước em về, Giấc mơ tuyệt vời, Có một ngày, Cho bạn - cho tôi, Ánh sáng đời tôi...

Phần giao lưu với khán giả - phần mà theo ca sĩ Lam Trường là lo nhất vì phải trổ tài “ăn nói”. Anh cho biết: “Tôi chưa biết sẽ nói gì. Có lẽ đây là dịp để tôi nói lời biết ơn với khán giả thân yêu đã chia sẻ, động viên mình thời gian qua”.

Những người thân thiết

Bạn thì nhiều nhưng vì chi phối của  thời lượng phát sóng nên anh đành chọn mời nhóm nhạc The Friends. Lý do là vì nhóm nhạc này anh từng gắn bó. Đây là dịp để  thành viên tâm sự và nhớ lại những kỷ niệm đẹp đã qua.

Tuy nhiên, có mấy người mà theo ca sĩ nói là không thể thiếu. Đầu tiên là một người đã đưa tên anh lên đỉnh vinh quang với ca khúc Tình thôi xót xa - nhạc sĩ Bảo Chấn, mà Lam Trường mang ơn như người thầy.

Kế đến là cô bạn thân từ những ngày đầu chập chững vào nghề. Anh bật mí: “Phương Thanh luôn là người bạn thân của tôi. Hai đứa không chỉ hợp mà còn hiểu và chia sẻ rất nhiều trong nghề. Chúng tôi thường xem nhau như là hai anh em vậy”.

Thật ra, tin hậu trường thì chương trình lên sóng tháng này là của ca sĩ Phương Thanh. Sở dĩ chuyển qua Lam Trường là vì Phương Thanh đang kẹt album mới trong khi Lam Trường vừa mới phát hành xong album Dù ta không còn yêu, thế là Phương Thanh nhường cho bạn và vui vẻ nhận lời làm khách mời.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo