Gỡ vướng để ngành game phát triển
Như nhiều quốc gia khác, Việt Nam cũng gặp vướng trong việc đưa ra những bộ quy tắc phù hợp để có thể tận dụng tối đa nguồn lợi từ game mang lại
Cộng đồng game làm từ thiện
Cộng đồng game đâu chỉ say mê với thế giới ảo mà nay đã phát triển tích cực, hướng tới những giá trị xã hội tốt đẹp thông qua các hoạt động từ thiện
Cảnh báo hiểm họa game online từ một án mạng
Theo thống kê của WHO, có tới 70%-80% trẻ em từ 10 đến 15 tuổi thích game online, trong đó, tỉ lệ trẻ bị nghiện chiếm khoảng 10%-15%
Trung Quốc cấm trẻ em chơi game sau 10 giờ tối
(NLĐO) - Game thủ dưới 18 tuổi ở Trung Quốc sẽ bị cấm chơi trực tuyến trong khoảng thời gian từ 22 giờ tối đến 8 giờ sáng hôm sau.
ASUS thống lĩnh thị trường laptop chơi game
Theo số liệu kinh doanh thống kê bởi GFK Group - một công ty nghiên cứu thị trường độc lập, ASUS là thương hiệu laptop chơi game số 1 toàn cầu.
Game Online: Mảng đen sau thứ hạng dẫn đầu Đông Nam Á
“Các tiệm game online đông khách từ sáng đến tối là bức tranh phản chiếu con số thống kê kia” - một chuyên gia xã hội học nhận định.
Game mobile khó ra biển lớn
Ngành game mobile của Việt Nam cần có sự thay đổi để cạnh tranh với công nghiệp game toàn cầu
Game di động nội “hái quả”
Các nhà làm game di động Việt Nam đã bắt đầu thu lợi nhuận sau hơn 1 năm đầu tư, phát triển mở rộng thị trường
Sôi động thị trường game di động Việt
Với thành công từ game di động Flappy Bird và Swing Copters của Nguyễn Hà Đông mới đây, thị trường game di động hứa hẹn sẽ phát triển mạnh
Tuần lễ vàng công nghệ giải trí
Tiêu điểm chú ý của tuần tới sẽ là E3 - triển lãm công nghệ giải trí lớn nhất thế giới, nơi mà hàng loạt các thiết bị công nghệ đình đám nhất được công bố