Grab và DatVietVAC hợp tác tăng quyền lợi, nâng trải nghiệm cho người dùng
Grab Việt Nam và DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác có hiệu lực trong vòng 2 năm.
Công ty CP Sữa Quốc tế LOF vào top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam
Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) là thương hiệu duy nhất trong ngành Sữa được Forbes vinh danh trong top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024.
Ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan"
Công ty Rokko Butter (Nhật Bản, thương hiệu Q・B・B) vừa ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan", được thiết kế hướng đến người tiêu dùng Việt Nam.
Phim nhạc kịch "Wicked" của Ariana Grande gặp khó ở thị trường Việt
(NLĐO) - Sau một tuần ra rạp tại thị trường Việt, dù có sự tham gia của Ariana Grande, phim "Wicked" vẫn không tạo được sự bứt phá.
Yêu cầu Temu bỏ chia hoa hồng, thưởng "khủng" để mời gọi tham gia kinh doanh
(NLĐO) - Bộ Công Thương yêu cầu Temu bỏ các chương trình chia hoa hồng, thưởng để kêu gọi người dùng tham gia kinh doanh tại Việt Nam
Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương: 73 năm gìn giữ "Bản sắc" thương hiệu Việt
Các sản phẩm của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương mang đậm bản sắc thương hiệu Việt và lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới.
Thời trang Việt đuối sức
Nhiều thương hiệu thời trang Việt dù rất nỗ lực nhưng ngày càng hụt hơi trên sân nhà
Rakuten Viber triển khai tài khoản doanh nghiệp tại Việt Nam
Rakuten Viber vừa chính thức triển khai các công cụ hỗ trợ miễn phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn Khang Điền: Tự hào thương hiệu quốc gia
Tập đoàn Khang Điền lần thứ hai liên tiếp được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia 2024 do Bộ Công thương chủ trì.
Thủ tướng giao 2 bộ kiểm soát chặt hàng hóa nhập khẩu qua thương mại điện tử
(NLĐO) - Bộ Công Thương phối hợp với Bộ Tài chính nghiên cứu và xây dựng cơ chế kiểm soát chặt chẽ hàng nhập khẩu qua thương mại điện tử
Trải nghiệm thịt bò Wagyu tại TP HCM
Hiệp hội xúc tiến xuất khẩu thịt tỉnh Kagoshima, Nhật Bản đồng hành cùng Phan Thành Akuruhi chính thức giới thiệu giống bò Wagyu đến thị trường Việt Nam.
Điều kiện quan trọng để ôtô điện chiếm lĩnh thị trường Việt Nam
(NLĐO)- Nếu hệ thống trạm sạc được phát triển đầy đủ, xe điện có thể là lựa chọn hàng đầu của những người mua ôtô lần đầu, theo Ngân hàng Thế giới.
Luân Nguyễn cùng bà xã Bảo Châu được vinh danh nhà phân phối DNA Fordays xuất sắc nhất 2024
Tổng giám đốc tập đoàn Fordays - bà Wada Kieko - trao bằng khen của Tổng Công ty cho Luân Nguyễn và bà xã do thành tích nhà phân phối xuất sắc nhất năm qua.
Cơ hội phát triển ngành điện tử tiêu dùng Việt Nam – Trung Quốc
Việt Nam sở hữu những lợi thế đặc biệt, hỗ trợ các doanh nghiệp Trung Quốc cơ hội phát triển rộng lớn và tích hợp chuỗi cung ứng.
Japan Airlines kỷ niệm 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam
Ngày 16-11, hãng hàng không Japan Airlines (JAL) đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.