xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Một chuyện tình của John Kerry sắp được in thành sách

Ngọc Linh (Theo Telegraph)

Cuối tháng này, cô Lee Roystone, 42 tuổi, từng là người tình của thượng nghị sĩ (TNS) Mỹ John Kerry sẽ cho ra mắt cuốn tiểu thuyết nửa tự truyện Hedge Fund Mistress (tạm dịch Người tình vụng trộm).

Sách kể về mối tình của Nikki Mathews, tốt nghiệp Đại học Harvard, với TNS Jim Hoyt, hào hoa phong nhã, người của Đảng Dân chủ bang Massachusetts, giống hình mẫu của J.Kerry.

Gần đây, cô Roystone đã gây xì-căng-đan khi mở website kể về mối tình của cô với ông Kerry 14 năm trước. Vài tháng trước, cô viết xong cuốn sách nhưng chưa xuất bản để chờ cuộc bầu cử Mỹ ngày 2-11 kết thúc. Cô không muốn làm đổ vỡ tham vọng của người đàn ông cô yêu dù ông đã làm trái tim cô tan nát. Cô cho biết mối tình của họ kéo dài 20 tháng vào lúc ông Kerry đang độc thân, sau khi ly hôn người vợ đầu Julia Thorne. Ông gặp gỡ người vợ hiện nay, Teresa Heinz, vợ góa ông chủ hãng bột cà chua và đậu luộc năm 1992 và làm lễ cưới năm 1995.

Tuy cuốn sách không được đánh giá cao về mặt chữ nghĩa nhưng chắc chắn sẽ thu hút độc giả do “chạm vào tổ con tò vò” những ngày ông TNS sống lẻ loi. Tuy nhiên, cuộc tình của họ cũng đến hồi chung cuộc. Bị xúc phạm khi thấy ông TNS đi với nhiều phụ nữ, Nikki lăn ra ốm nặng, bỏ cả ăn uống. Tuần trước, cô Roystone bộc lộ: “Những sự kiện trong cuốn sách đều có thực, tôi không thấy có gì xúc phạm hay khiêu dâm ở đây cả, tôi chỉ muốn viết câu chuyện như nó vốn có”.

TNS Kerry và những người điều hành chiến dịch bầu cử của ông chưa bình luận gì về cuốn sách nhưng chắc chắn nó sẽ gây phiền toái cho ông Kerry. Cô Roystone kết luận: “Khi đó tôi còn trẻ và ngây thơ, còn ông ấy độc thân và hấp dẫn. Tôi cứ tự hỏi liệu ông ấy có bao giờ nghĩ đến những người phụ nữ nhỏ bé để xem họ sống ra sao không”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo