xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Obama, McCain thích “người dơi”

Trúc Lâm (Theo Reuters, abcnews)

Tuần san Entertainment Weekly đã phỏng vấn hai ứng cử viên tổng thống (TT) Mỹ của Đảng Dân chủ Barack Obama và của Đảng Cộng hòa John McCain về những hình tượng được hai ông yêu thích nhất trong lĩnh vực điện ảnh, ca nhạc và nhận được nhiều câu trả lời rất thú vị

Năm nay 41 tuổi, ông Obama nói rằng bộ phim đầu tiên mà ông còn nhớ đã xem hồi năm 1966 là phim Born Free nói về những con sư tử ở châu Phi. Còn ông McCain năm nay đã 71 tuổi, nhớ lại đã xem phim hoạt hình Bambi hồi năm 1942 và khóc lúc mẹ của Bambi bị giết. Khi được hỏi thích nhân vật TT nào nhất trong phim truyền hình, ông McCain bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhân vật TT Mỹ da đen David Palmer do diễn viên Dennis Haysbert đóng. Ông McCain nói: “Đó là một con người có thể quyết định những việc khó khăn, con người huyền thoại, dám nhận lãnh trách nhiệm, hy sinh quyền lợi cá nhân cho quyền lợi của đất nước”. Khi đề cập đến chuyện nhân vật TT Palmer là người Mỹ gốc Phi, ông McCain nói ông mong muốn mọi người Mỹ đừng nên nhìn vào màu da của bất kỳ vị TT nào. Tuy nhiên, ông McCain không nói đến chuyện nhân vật TT Palmer bị ám sát. Còn ông Obama lại yêu thích diễn viên Jeff Bridges đóng vai TT Mỹ trong phim The Contender. Ông Obama cho rằng nhân vật này có sức lôi cuốn và trọng danh dự.

Về hình tượng siêu nhân trong phim, hai ông có điểm tương đồng là đều thích phim Batman (Người dơi) mới đây The Dark Knight. Ông McCain nhận xét rằng Batman là người hùng thầm lặng theo đuổi công lý và đương đầu với những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua bằng “những kỳ công không ai biết, cứ tưởng anh ta chỉ là tay nhà giàu chịu chơi”. Ông Obama thích cả hai Batman và Spider-Man, những nhân vật mà ông nhận định có “chất siêu anh hùng” và “sự nổi loạn bên trong”. Ông McCain đặc biệt thích những phim về Việt Nam như: We Were Soldiers, Full Metal Jacket, Coming Home, Born on Forth of July.

Về âm nhạc, ông Obama thích các ca sĩ và ca khúc của Frank Sinatra, Sheryl Crown, John Coltrane, Bob Dylan; nhạc sáo của đảo Java, vũ nhạc châu Phi và nhạc R&B. Ông McCain mê nhạc của ban nhạc Thụy Điển Abba nổi tiếng một thời, là “người hâm mộ Roy Orbison, Linda Ronstadt nhưng cũng thích Usher”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo