xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tổng thống chọn nhiếp ảnh gia “ngôi sao”

Theo Tuổi Trẻ / Reuters

Tân Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy tiếp tục làm mọi người thích thú với những quyết định táo bạo. Ông đã chọn nhiếp ảnh gia Philippe Warrin của Hãng Sipa chụp ảnh chân dung chính thức cho mình. Đáng nói là Warrin nổi tiếng về ảnh của giới nghệ sĩ, diễn viên

Hôm 21-5, Warrin đã chụp ảnh cho Tổng thống Sarkozy trong thư viện của điện Elysée và ông tiết lộ rằng: “Tổng thống yêu cầu không chỉnh sửa quá nhiều” để được tự nhiên! Ba nhà lãnh đạo trước đây của Pháp là tướng De Gaulle, Georges Pompidou và F.Mitterrand cũng chọn bối cảnh này để làm ảnh chân dung.

Nhưng ông Sarkozy làm khác đi một chút: ảnh chân dung của ông, phía hậu cảnh, ngoài cờ Pháp còn có cả cờ Liên minh châu Âu. Ảnh chân dung chính thức này sẽ được treo trong tất cả các tòa thị chính và trường học trên toàn nước Pháp.

Nhiếp ảnh gia Warrin giải thích về mối liên hệ với gia đình Sarkozy: cách đây ba năm, ông từng thực hiện loạt ảnh về bà Cécilia Sarkozy theo đơn đặt hàng của một tạp chí và “Cécilia rất thích bộ ảnh đó”. Có lẽ điều đó giúp ông được chọn làm người chụp ảnh ông Sarkozy trong chiến dịch tranh cử vòng một.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo